Âm Nhạc

Nhóm nhạc đông nhất Việt Nam ra mắt single với… 2 thành viên

Chia sẻ

Sau hàng loạt những clip nhảy 'nhá hàng', nhóm nhạc M4N sắp trình làng single đầu tiên với 2 thành viên chủ chốt nhằm mở hàng cho một loạt các dự án khác.

Sau 8 tháng hoạt động chỉ ra mắt những clip nhảy, nhóm nhạc M4N dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh đã chính thức đưa ra thông tin về single đầu tiên sẽ phát hành trong tháng 1 này. Theo đó, ca khúc mang tên No Pain No Gain được thể hiện bởi 2 thành viên trụ cột của nhóm là Lykio và Phương Du.

  2

Lykio là trưởng nhóm giữ vai trò biên đạo tất cả vũ đạo của các clip nhảy, đồng thời đảm nhiệm vị trí raper.

Phương Du là thành viên giữ vai trò giọng hát chính. Sở hữu gương mặt xinh xắn, cô là Vj quen thuộc với khán giả trẻ trong một số chương trình âm nhạc trên truyền hình. Bên cạnh đó, Phương Du còn có 6 năm kinh nghiệm trong vai trò là diễn viễn lồng tiếng.

3

DU

Thời gian vừa qua, chỉ trong 8 tháng, M4N đã ra mắt khá nhiều clip nhảy thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Với sự trẻ trung, sôi động, họ đang hứa hẹn trở thành một nhân tố khuấy đảo làng nhạc Việt nếu tiếp tục được đầu tư xứng tầm.

M4N nhảy Shuffle Dance.

M4N nhảy Daddy của Psy.

Lykio cover Vì tôi còn sống của Tiên Tiên.

Lykio nhảy Vợ người ta.

Giải thích về lý do nhóm rất đông thành viên nhưng MV đầu tiên lại chỉ có 2 người xuất hiện, nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh chia sẻ: “Đây là 2 thành viên xuất sắc nhất của M4N và đã tham gia cùng nhóm từ đầu, các thành viên còn lại phải tiếp tục tập luyện và vượt qua các bài kiểm tra để được chọn ra mắt các sản phẩm kế tiếp.

M4N là mô hình hoàn toàn mới, không giống những nhóm nhạc Việt Nam trước đây luôn có số lượng thành viên cố định mà luôn thay đổi theo từng thời kỳ và từng dự án. Chúng tôi tuyển chọn thành viên tham gia liên tục, sau những bài kiểm tra và quá trình đào tạo, chỉ có những ai đủ quyết tâm mới được ở lại và chọn lựa vào đội hình chính cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc độc quyền.

Một số thành viên có tài năng nhưng chưa có đủ quyết tâm nên chỉ 1, 2 tháng hoạt đồng cùng nhóm đã nản chí và tự rời khỏi. Vì vậy các bạn có thể dễ dàng nhận ra trong các clip nhảy thường hay có những gương mặt mới và sau đó lại không thấy xuất hiện nữa”.

1

M4N dự tính trong năm 2016 sẽ tập trung vào ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhiều hơn, giảm bớt những clip nhảy và đặc biệt là các thành viên còn có thể được ra sản phẩm solo.

Chia sẻ
Tin mới nhất