Âm Nhạc

'Nhọ' như Ưng Hoàng Phúc: Bị người yêu lừa dối, xã hội đen đánh không thương tiếc

Anh Min
Chia sẻ

Tất cả chỉ vì tình yêu mù quáng với một cô gái người Hàn Quốc.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Ưng Hoàng Phúc đã về nước và kịp chuẩn bị cho ra mắt MV mới mang tên Tình yêu không đủ giữ người mình yêu. Ngay từ khi mới tung bản audio, ca khúc đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả về giai điệu cũng như ca từ.

MV Tình yêu không đủ giữ người mình yêu

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện đời thường, Ưng Hoàng Phúc đã xây dựng cho mình một hình ảnh chàng trai gai góc hoàn lương từ bỏ con đường giang hồ về làm ở gara xe. Sống cuộc đời bình thường đem lòng yêu say đắm một cô gái có vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng. Nhưng kết quả không như mong đợi, chàng trai đã lọt và bẫy của xã hội đen, mà cái bẫy đó chính là do một tay bạn gái anh tạo nên. Anh đau đớn và chua xót khi tình yêu chân thành cũng không thể lay chuyển được những mưu mô, toan tính ấy.

MV xây dựng theo mô típ tình cảm - hành động, những cảnh quay đánh nhau được anh và ekip trau chuốt kĩ lưỡng.

Nhiều cảnh võ thuật được diễn viên thể hiện chân thực.

Đảm nhận vai nữ chính trong MV chính là cô gái Hàn Quốc Shin Jin Ju từng gây sốt cộng đồng mạng bởi những clip hát tiếng Việt hay ho.

Cả 2 đã có những phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào.

Được biết, Ưng Hoàng Phúc đang ấp ủ làm liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát vào cuối năm nay. Nếu đó là sự thật thì các thế hệ 8x, đầu 9x sẽ lại một lần nữa sống lại những năm tháng tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất