Âm Nhạc

Nhìn lại sự kiện không thể bỏ lỡ của Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên trong Vpop tuần qua

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng điểm lại sự kiện tiêu điểm tuần qua của các nghệ sĩ.

Mỹ Tâm tung CD OST Chị trợ lý của anh nhằm tri ân khán giả

Cách đây ít ngày, những hình ảnh của chiếc CD OST nhạc phim Chị trợ lý của anh từ Mỹ Tâm đã chính thức được nữ ca sĩ hé lộ. Ngay lập tức cộng đồng fan Mỹ Tâm đã nhanh tay để sở hữu cho bằng được chiếc đĩa đặc biệt này. Qua hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy CD Chị trợ lý của anh sẽ bao gồm 3 ca khúc. Trong đó có đến hai ca khúc được sự chắp bút của nhạc sĩ Khắc Hưng là Nơi mình dừng chân và Đời là một giấc mơ. Cùng với đó là ca khúc Khi ta yêu được sáng tác bởi nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Chiếc đĩa CD được chia sẻ trên trang fanpage Mỹ Tâm.

Hình ảnh CD Chị trợ lý của anh.

Ba ca khúc nằm trong CD này chính là: Nơi mình dừng chân, Khi ta yêu Đời là một giấc mơ.

MV Nơi mình dừng chân

Vừa ra mắt sản phẩm mới, Tóc Tiên đã vội vàng tuyên bố… ngưng ca hát?

Mới đây, sau khoảng thời gian để người hâm mộ chờ đợi, Tóc Tiên vừa chính thức lên sóng MV mới nhất mang tên Không ai hơn em đâu anh (#KAHEDA). Tuy nhiên chỉ ngay sau đó, Tóc Tiên lại chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, sau khi tâm sự đây là sản phẩm khép lại năm 2018 thì cô nói: “Sau đó, cô Hai lên núi ngắm mây trời, trồng rau, nuôi gà xem còn đủ sáng tạo với nghề không…” kèm theo đó là biểu tượng khuôn mặt buồn. Điều này khiến người yêu mến Tóc Tiên lo lắng rằng đây sẽ là lời nhắn nhủ của cô cho thời gian nghỉ ngơi phía trước. Chưa biết đây là lời nói vui của Tóc Tiên hay thật sự cô nàng có ý định đó thật nhưng cũng làm nhiều người vô cùng chú ý.

Tạo hình của Tóc Tiên trong MV KAHEDA.

Dòng trạng thái gây chú ý của Tóc Tiên trên trang Instagram cá nhân.

MV Không ai hơn em đâu anh

3 ca khúc nhạc phim của Mỹ Tâm dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes tại Việt Nam

Mới đây, song song với việc ra mắt CD thì Mỹ Tâm cũng vừa tung album gồm 3 ca khúc trong CD nhạc phim Chị trợ lý của anh gồm Nơi mình dừng chân, Khi ta yêu, Đời là giấc mơ trên nền tảng nhạc trực tuyến. Ngay lập tức, cơn sốt nhạc phim đã lập nên một thành tích hoàn toàn bất ngờ khi chỉ trong vòng chưa đầy 12 giờ đồng hồ, cả ba ca khúc nói trên lập tức đồng loạt vươn lên giữ vị trí những ca khúc thịnh hành nhất tại bảng xếp hạng iTunes Việt Nam. Điều này góp phần đưa Chị trợ lý của anh chính thức trở thành phim Việt đầu tiên lập nên kỷ lục đầy ngoạn mục trên bảng xếp hạng của iTunes.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong bộ phim Chị trợ lý của anh.

Nơi mình dừng chân, Khi ta yêu và Đời là giấc mơ nhanh chóng leo lên 3 vị trí đầu tiên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam.

Audio Đời là giấc mơ

Khoảnh khắc trong tuần: Noo Phước Thịnh - Đông Nhi tái ngộ, ôm chặt thắm thiết trong hậu trường đêm nhạc

Trong một sự kiện âm nhạc diễn ra tại TP. HCM, một khoảnh khắc khiến người hâm mộ Noo Phước Thịnh - Đông Nhi cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết đó là Noo ôm chầm lấy Đông Nhi trong hậu trường sân khấu. Cụ thể, trước khi Noo Phước Thịnh lên sân khấu thì cũng là lúc cô bạn thân Đông Nhi đang mải miết trình diễn.

Ở trong cánh gà, nam ca sĩ liên tục lắc lư hòa mình vào giai điệu của Đông Nhi. Và ngay khi giọng ca Xin anh đừng lui vào hậu trường, cả hai đã dành cho cái ôm thật chặt và vô cùng thắm thiết. Cũng đã lâu cả hai không có dịp gặp nhau trong một sự kiện âm nhạc, chính bởi vậy khoảnh khắc này hẳn sẽ khiến fan của hai nghệ sĩ cứ muốn lưu giữ mãi không thôi.

Mỉm cười và theo dõi cô bạn thân của mình trình diễn.

Ngay khi vừa thấy Đông Nhi, Noo đã lập tức tiến tới, dành một cái ôm thật chặt cho cô bạn đồng nghiệp thân thiết.

Noo Phước Thịnh…

và Đông Nhi trong sự kiện tối 25/1.

Các sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần qua 

MV Em tên là gì - Gin Tuấn Kiệt

MV Ly rượu mừng - Đức Tuấn

Audio Về quê ăn Tết - Hiền Thục ft. Phương Mỹ Chi

MV Tết đong đầy - Kay Trần

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất