Âm Nhạc

Nhìn cách MAMA 'cạch mặt' YG, phải chăng đề cử giải của G-Dragon mãi mãi chỉ là… đề cử?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhìn vào danh sách "line-up" MAMA 2017, fan chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm trước sự vắng bóng của toàn bộ nghệ sĩ khách mời nhà YG.

Sau Việt Nam,  tuần lễ MAMA 2017 sẽ dừng chân tại hai địa điểm tiếp theo là Nhật Bản và Hong Kong lần lượt vào các ngày 29/11 và 30/11-1/12 tới. Chỉ cách vài ngày trước khi diễn ra lễ trao giải, danh sách dàn nghệ sĩ xuất hiện tại sự kiện quan trọng năm nay cũng đã được BTC tiết lộ gần hết. Tuy nhiên, không khó để nhận ra line-up mới nhất của MAMA 2017 tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của bất kỳ tên tuổi nào đến từ YG.

BTS, EXO và nhiều nghệ sĩ Kpop xác nhận tham gia MAMA 2017.

Dàn nghệ sĩ do BTC tiết lộ hoàn toàn vắng bóng các thành viên nhà YG.

Mặc dù trong danh sách đề cử của MAMA 2017 có sự xuất hiện của không ít các thành viên nhà YG như G-Dragon, Psy, BlackPink,… thế nhưng BTC vẫn chưa hề xác nhận sự tham gia của những nghệ sĩ này. Nói cách khác, khả năng họ xuất hiện tại mùa giải năm nay là rất thấp. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ nghĩ tới mối hiềm khích giữa Mnet và ông lớn YG trong thời gian qua.

YG từng có mâu thuẫn “truyền kiếp” với Mnet.

Trong nhiều năm trở lại đây, YG liên tục “cấm cửa” các ca khúc của gà nhà YG lên sóng truyền hình bởi vô số lý do mà nhà đài này đưa ra. Đứng trước động thái đó, các nghệ sĩ YG lựa chọn cách bỏ qua và không sửa lại nội dung ca khúc của mình, đồng thời ít xuất hiện tại các show của Mnet hơn, mối quan hệ giữa cả 2 được cho là “lỏng lẻo” từ đó.

BigBang xuất hiện tại MAMA 2015.

BlackPink nhận đề cử giải thưởng MAMA năm nay.

Đặc biệt hơn nữa, lịch sử MAMA có “truyền thống” chỉ trao cho các nghệ sĩ trực tiếp tới tham dự buổi lễ trao giải. Điều này có nghĩa là nếu không xuất hiện tại đêm trao giải, các chiến binh nhà YG sẽ dễ “trắng tay” tại MAMA 2017. Trong khi đó, trưởng nhóm BigBang G-Dragon, người từng được cho là chịu ấm ức khi chỉ xuất hiện tại 2 hạng mục đề cử, đang nắm giữ vị trí cao nhất ở bình chọn Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất. Nhiều fan lo ngại rằng anh chàng sẽ không tham dự lễ trao giải năm nay, nhất là sau sự kiện rap diss MAMA tại chính sân khấu của chương trình này hồi năm 2014.

GD hiện đang dẫn đầu hạng mục Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất với lượng vote cao nhất trong tất cả các danh sách bình chọn tại MAMA 2017.

Tuy nhiên, nhiều fan lo lắng rằng anh chàng sẽ “trắng tay” vì không trực tiếp đến tham dự buổi lễ.

Dẫu cơ hội thấy GD tại MAMA 2017 là rất thấp, người hâm mộ vẫn được an ủi phần nào bởi “bảo tàng cúp” của BigBang và từng thành viên ở MAMA hay các lễ trao giải khác đều đã quá khủng. Tuy thế, fan vẫn không từ bỏ ý định vote cho GD, bởi biết đâu được, cái tên G-Dragon sẽ vang lên trên sân khấu MAMA tại HongKong sắp tới. Hẳn đó sẽ là món quà cực bất ngờ và ý nghĩa mà các fan dành cho anh trước khi lên đường nhập ngũ.

Người hâm mộ vẫn mong đợi cái tên G-Dragon được xướng lên tại MAMA 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất