Âm Nhạc

Chỉ trong một buổi trưa làng nhạc Âu Mỹ 'bội thực' với 4 màn comeback: Đều là những cực phẩm không thể bỏ lỡ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, một loạt cái tên đình đám cùng nhau "đánh úp" làng nhạc chỉ trong một buổi trưa.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng một loạt những cái tên đình đám như: Nicki Minaj, Jonas Brothers, Camila Cabello, Shawn Mendes,… đã bất ngờ cùng nhau tung ra những sản phẩm mới nhất của mình trong sự 'bội thực' của khán giả. Cùng nhau điểm qua những MV để tìm ra đâu là sản phẩm “đỉnh” nhất nhé!

Nicki Minaj comeback cực “ngầu” với MV MEGATRON

Vừa mới đây, Nicki Minaj đã chính thức phát hành MV MEGATRON trong sự háo hức từ người hâm mộ. So với những ca khúc hầm hố mạnh mẽ trước đây, sản phẩm lần này của Nicki Minaj khá “hiền” so với kỳ vọng của khán giả. Có thể rõ ràng nhận ra cô nàng đã có một cuộc “thay máu” khá mạnh mẽ về âm nhạc: tươi sáng hơn, rộn ràng hơn và không còn những tạo hình quái dị như trước đây nữa.

njjk

Nicki Minaj chính thức ra mắt MV MEGATRON.

fghjk

Nicki Minaj siêu gợi cảm trong MV mới.

Trong MEGATRON lần này, khán giả vẫn tiếp tục bắt gặp một Nicki Minaj xinh đẹp, sang chảnh và nóng bỏng nhưng đã khá đằm thắm hơn lúc trước. MV được thực hiện với concept tràn đầy màu sắc bí ẩn khiến nhiều người dễ liên tưởng tới Anaconda trước đây. Có thể sản phẩm lần này của Nicki Minaj chưa thật sự chạm vào đỉnh điểm cảm xúc của người nghe nhưng nữ rapper đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình cho một sản phẩm mở đường.

MV MEGATRON - Nicki Minaj

Camila Cabello và Shawn Mendes khiến fan “phát ngất” với một MV nóng bỏng mắt

Mới hôm qua, bộ đôi Camila Cabello và Shawn Mendes đã nhá hàng một đoạn teaser đầy ắp cảnh thân mật của hai người khiến fan đứng ngồi không yên. Và mới đây, bộ đôi đã chính thức tung ra MV Señorita, sản phẩm đánh dấu cho lần hợp tác đầu tiên của Camila Cabello và Shawn Mendes.

fghj

Camila Cabello và Shawn Mendes trong MV mới.

Đây chắc chắn sẽ là một ca khúc làm nên chuyện trong mùa hè này bởi phần giai điệu quá sức bắt tai đậm chất latin mang lại một cảm giác vô cùng bí ẩn và quyến rũ. Cùng với phần melody dễ gây nghiện chính là màn hòa giọng không thể ăn ý hơn từ bộ đôi này, một Camila với chất giọng tràn đầy sự thổn thức, nồng nàn của người thiếu nữ đang yêu và một Shawn Mendes ấm áp, lãng mạn khó cưỡng.

MV Señorita - Camila Cabello ft Shawn Mendes

Về phần MV của Señorita chắc chắn sẽ khiến nhiều người “phát mệt” với những cảnh quay tình tứ nóng bỏng từ cả hai. Shawn Mendes đã có những màn trưng trổ body vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn, Camila cũng không kém cạnh khi cô nàng khoe trọn sự gợi cảm của mình qua những phân cảnh “lượn lờ” đầy ẩn ý. Tuy nhiên điều khiến khán giả không thích nhất ở MV này chắc chắn là cái kết không có hậu dành cho cặp đôi trong Señorita, mặc dù trải qua những giai đoạn yêu sống yêu chết nhưng cuối cùng vẫn phải mỗi người một nơi.

fghj

Shawn Mendes điển trai và lãng tử trong một phân cảnh.

hjb

Camila Cabello quá đỗi xinh đẹp…

cvbn

MV với những cảnh quay vô cùng nóng bỏng của bộ đôi Camila và Shawn.

Jonas Brothers và những người bạn quẩy tung trời trong Runaway

Như đã thông báo trước đó, bộ ba Jonas Brothers đã rủ rê cả một biệt đội bạn bè của mình “đột kích” trong MV mới Runaway. MV với concept là một buổi party quẩy tung trời đất giữa những người bạn với nhau. Khác với Sucker quyến rũ và nóng bỏng, Runaway là một ca khúc mang đậm màu sắc tiệc tùng và vui tươi.

vbn

Runaway là một bữa tiệc ngập tràn sắc màu.

vbnm

Anh em nhà Jonas cực nhắng nhít trong MV.

vbn

Một MV tiệc tùng đúng nghĩa.

Về phần âm nhạc của Runaway cũng không có gì phải bàn cãi nhiều khi nó được nhào nặn bởi tổng cộng 6 cái tên: Jonas Brothers và Sebastián Yatra, Daddy Yankee, Natti Natasha. Runaway là single thứ 2 trích từ album Happiness Begins của Jonas Brothers sau thành công của Sucker. Đây được dự đoán tiếp tục sẽ là một ca khúc khuấy động mùa hè 2019.

Runaway - Jonas Brothers ft Sebastián Yatra, Daddy Yankee, Natti Natasha

Cardi B bất ngờ bắt tay Lil Nas X trong ca khúc Rodeo

Vài ngày trước, Lil Nas X đã thông báo về màn tham chiến của mình trong ngày 21/6, tuy nhiên không hề có bất kỳ thông tin nào về màn hợp tác với Cardi B. Và hôm nay, trong sự bất ngờ từ khán giả, một sản phẩm kết hợp giữa Cardi B và Lil Nas X đã được ra đời với cái tên Rodeo. Tuy nhiên đây chỉ là một bản audio và không hề có MV đi kèm nên hiệu ứng lan tỏa có thể sẽ không cao.

fghjk

Cardi B bất ngờ hợp tác với Lil Nas X trong ca khúc mới.

vbn

Tuy nhiên đây chỉ là một MV Lyrics.

Về phần âm nhạc, Lil Nas X đã thoát khỏi hơi hướng của Old Town Road để mang tới một ca khúc hoàn toàn mới lạ, tuy nhiên giai điệu của nó thì lại khá nhạt nhòa và không có cao trào. Bên cạnh đó, phần rap của Lil Nas X trong Rodeo cũng khá là bình thường và không có gì đặc biệt. Điểm nhấn duy nhất trong ca khúc lần này chắc chắn là phần góp giọng bất ngờ từ Cardi B, cô nàng đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình với flow rap rất bắt tai và mạnh mẽ.

MV Lyrics Rodeo - Lil Nas X ft Cardi B

Xem thêm: Hàng loạt ngôi sao comeback ngày 21/6: Bạn về team ai?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất