Âm Nhạc

Nhật Kim Anh: 'Nếu không có Khánh Đơn thì sẽ không có tôi của ngày hôm nay'

Diệu Anh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc của nam nhạc sĩ Khánh Đơn.

Mới đây, nhạc sĩ Khánh Đơn đã cho ra mắt dự án Cặp đôi Bolero gồm 60 ca khúc trữ tình do chính anh sáng tác mới hoàn toàn, chưa từng công bố ở bất kỳ lĩnh vực nào trước đó. Tên dự án Cặp đôi Bolero đã phần nào hé lộ đây sẽ là sự kết hợp của một cặp đôi nhạc sĩ - ca sĩ. Khánh Đơn đã mời Quách Thành Danh và Nhật Kim Anh đồng hành để thể hiện chính các ca khúc trong dự án này. Được biết, hai nghệ sĩ đều là những người anh em thân thiết, gắn bó trong nghề, đồng thời cũng là hai ca sĩ đã từng trình bày nhiều sáng tác của anh. Họ có đầy đủ sự thấu hiểu và cảm thụ được những tâm tư mà nhạc sỹ Khánh Đơn gửi gắm trong từng lời ca tiếng nhạc.

Khánh Đơn tại buổi họp báo ra mắt dự án Cặp đôi Bolero.

Nhật Kim Anh…

và Quách Thành Danh cũng sẽ là hai nghệ sĩ tham gia vào dự án này.

Bên cạnh đó, để tạo những dấu ấn đặc sắc, dự án Cặp đôi Bolero còn có sự góp mặt của những ca sĩ chuyên trị những dòng nhạc trữ tình như: Long Nhật, Hoàng Châu, Nhật Tinh Anh, Hồ Việt Trung, Dương Hồng Loan. Có thể thấy, Khánh Đơn đã đặt rất nhiều thời gian và tâm huyết vào dự án lần này nhằm mang đến cho khán giả một chương trình thực sự chất lượng, chuyên nghiệp.

Nhân buổi họp báo, Khánh Đơn không quên dành những lời tri ân tới những đồng nghiệp, cộng sự đã đồng hành cùng anh trong dự án lần này. “Khánh Đơn xin chân thành cảm ơn những ca sĩ đã thể hiện các ca khúc trong dự án lần này. Đó là hai ca sĩ chính Quách Thành Danh và Nhật Kim Anh cùng các ca sĩ khách mời Long Nhật, Hoàng Châu, Nhật Tinh Anh, Hồ Việt Trung, Dương Hồng Loan. Cám ơn Nam Việt Media đã đồng hành cùng Đơn để xây dựng và sản xuất dự án. Cám ơn Đỗ Trọng Tâm và Phạm Thị Huỳnh Nhung đã sát sao theo dõi và hỗ trợ trong quá trình làm dự án”.

Cũng trong buổi họp báo, Nhật Kim Anh đã dốc lòng chia sẻ: “Không có Khánh Đơn thì không có Nhật Kim Anh ngày hôm nay. Cảm ơn anh Khánh Đơn vì đã giúp Kim Anh có nhiều bài hit làm nên tên tuổi. Thế nên, khi anh mở lời bất cứ điều gì, Kim Anh cũng nhận lời ngay.”

Nữ ca sĩ thừa nhận hát bolero không hay vì chất giọng Bắc, trong khi dòng nhạc này ca sĩ miền Nam hát sẽ “chuẩn” hơn, nhưng vì Khánh Đơn nên đã liều mình thử sức và hát 30 bài theo cảm xúc. Tại sự kiện, cô cũng hát live bài dân ca đầy da diết.

Sở dĩ Khánh Đơn chọn Nhật Kim Anh và Quách Thành Danh trong dự án lần này vì đây là 2 nghệ sĩ hát nhạc của anh nhiều nhất, hiểu rõ âm nhạc của anh. Dù Nhật Kim Anh không phải là ca sĩ hát bolero hay nhất nhưng anh vẫn tin tưởng vì nhận thấy chất giọng đặc biệt của cô.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất