Âm Nhạc

Nhân vật sắp comeback trong 'SM Station - Who Is Next?' chính là Park Chanyeol: Kết quả này đã được fan dự đoán từ trước!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vậy là thành viên EXO sắp chính thức trở lại với khán giả với 1 MV mới.

Sáng 15/4, SM “tung thính” trở lại của một nghệ sĩ trong chuỗi dự án SM Station thông qua 2 hình ảnh poster cùng dòng chữ chủ đề “Who Is Next?”. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ tỏ ra tò mò, dự đoán về tên tuổi nghệ sĩ sắp sửa comeback. Tuy nhiên, không để fan phải chờ lâu khi mới đây, SM đã chính thức thông báo danh tính của nhân vật được nhắc tới trong poster: Park Chanyeol.

SM tung thính trở lại của nghệ sĩ trong SM Station.

Thông tin được xác nhận thông qua một đoạn clip giới thiệu của Chanyeol được SM đăng tải cách đây không lâu. Theo đó, nam ca sĩ tuyên bố trở lại vào ngày 25/4 này với sản phẩm âm nhạc mới mang tên SSFW.

Clip vừa được SM đăng tải.

Ngay trước khi SM đưa ra thông báo chính thức, rất nhiều người hâm mộ đã đoán ra rằng Chanyeol chính là nhân vật chính xuất hiện trong poster báo hiệu ngày trở lại. Cụ thể, fan cảm thấy cánh tay thò ra trong xe khá quen thuộc, trong khi biển số và khung cảnh xung quanh đều thuộc Guam - nơi Chanyeol mới ghé qua để ghi hình cách đây không lâu. Bên cạnh đó, cụm từ CP trong biển số cũng khiến fan liên tưởng đến cái tên Chanyeol Park. Và cuối cùng, trong 1 buổi biểu diễn vào tháng 2, Sehun đã vô tình hé lộ rằng Chanyeol đang thu âm và ghi hình cho 1 MV mới. Sẽ vô cùng hợp lý nếu như MV này phát hành vào cuối tháng 4 giống như trong thông báo.

Vậy là, có vẻ như cộng đồng EXO-L đã khá tinh ý và nhạy cảm khi đoán ra Chanyeol chính là nghệ sĩ comeback trong chuỗi dự án SM Station sắp tới. Hiện tại, sau màn “đuổi hình bắt chữ” thành công, người hâm mộ lại tiếp tục chờ đón để thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới nhất từ thành viên EXO. Liệu ca khúc này sẽ ra sao, cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất