Âm Nhạc

Hóa ra đây là người giúp Chanyeol (EXO) lọt mắt xanh và collab cùng tiền bối gạo cội Lee Sun Hee

Thụy Hân
Chia sẻ

Nhân vật đã góp phần tạo nên màn kết hợp giữa nghệ sĩ gạo cội Lee Sun Hee và Chanyeol (EXO) chính là...

Ca khúc Anbu của Lee Sun Hee và Chanyeol.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã chào đón màn kết hợp giữa nghệ sĩ gạo cội Lee Sun Hee và thành viên Chanyeol nhóm EXO với ca khúc Anbu. Bài hát có giai điệu ballad nhẹ nhàng da diết về những điều bình yên trong cuộc sống hằng ngày đã được Lee Sun Hee và Chanyeol truyền tải hết cảm xúc của mình thông qua từng câu hát. Màn collab này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả và họ cũng thắc mắc rằng duyên cớ nào để Chanyeol lọt vào mắt xanh của tiền bối gạo cội như Lee Sun Hee và cho ra sản phẩm tuyệt vời này. Trong một chương trình truyền hình gần đây, chính nghệ sĩ Lee Sun Hee đã tiết lộ ai là người đã giới thiệu, đề xuất Chanyeol với mình.

Nhân vật góp phần làm nên màn hợp tác giữa Lee Sun Hee và Chanyeol đã được chính nữ nghệ sĩ tiết lộ trong chương trình gần đây.

Cụ thể, tại chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook vừa được phát sóng, nhân vật góp phần làm nên màn hợp tác giữa Lee Sun Hee và Chanyeol (EXO) đã được chính nữ nghệ sĩ tiết lộ. Trong chương trình, Lee Sun Hee đã đề cập về ca khúc mới Anbu và đặc biệt là đã có những chia sẻ về hậu bối Chanyeol trong lần kết hợp vừa qua. Nữ nghệ sĩ cho biết chính nam diễn viên Lee Seung Gi là người đã đề xuất Chanyeol cho mình để thực hiện ca khúc này. “Chính Lee Seung Gi là người đã gợi ý Chanyeol cho tôi. Tôi đã hỏi Seung Gi về thông tin liên lạc của Chanyeol sau khi nhận được sự giới thiệu ấy“, Lee Sun Hee chia sẻ.

Chính Lee Seung Gi là người đã gợi ý Chanyeol cho Lee Sun Hee.

Lee Seung Gi đã giúp Lee Sun Hee có thông tin liên lạc với Chanyeol.

Ngoài ra, Lee Sun Hee cũng đánh giá cao tình cảm của Chanyeol dành cho mình khi mở lời mời hợp tác. Nữ nghệ sĩ cho biết: “Khi tôi liên lạc với Chanyeol, anh ấy đã không ngần ngại và sẵn sàng đồng ý. Tôi rất cảm kích Chanyeol vì điều đó. Ca khúc Anbu trở thành một bản nhạc hoàn chỉnh hơn vì nhờ có Chanyeol thể hiện đoạn rap“. Những chia sẻ về nhân vật góp phần làm nên màn hợp tác giữa Lee Sun Hee và Chanyeol do chính nữ nghệ sĩ tiết lộ đang được các fan chia sẻ nhiệt tình. Hóa ra Lee Seung Gi đã đóng góp vai trò quan trọng cho màn hợp tác ấn tượng giữa nghệ sĩ gạo cội Lee Sun Hee và Chanyeol.

Lee Sun Hee cũng rất cảm kích tấm lòng của Chanyeol vì đã sẵn lòng đồng ý hợp tác.

Lee Seung Gi đã đóng góp vai trò quan trọng cho màn hợp tác ấn tượng giữa nghệ sĩ gạo cội Lee Sun Hee và Chanyeol.

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất