Âm Nhạc

Lộ diện nhân vật bí ẩn góp mặt vào màn comeback sắp tới từ K-ICM và Jack!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một nhân vật mang tới nhiều bất ngờ.

Tối 23/11, cặp đôi K-ICM và Jack đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi tung ra những quả thính tiếp theo cho sản phẩm Việt Nam Tôi sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Cụ thể, trên Facebook cá nhân cũng như fanpage, bộ đôi này đã đăng tải một hình ảnh với những dòng chữ ngoằn ngoèo. Tuy nhiên khi để ý kỹ, sẽ nhận ra rằng, những dòng chữ “rối loạn” này bao gồm: K-ICM, Jack, Việt Nam Tôi và Trung Lương.

K-ICM và Jack tung spoil #1 cho Việt Nam Tôi.

Nhưng điều đáng chú ý nhất chính là sự liên kết của 3 cái tên K-ICM, Jack và Trung Lương với tựa bài Việt Nam Tôi: I trong K-ICM nằm trong chữ “Việt“, A trong Jack nằm trong chữ “Nam” và T trong Trung Lương nằm trong chữ “Tôi“. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trong lần trở lại này, K-ICM và Jack sẽ có thêm một người cộng sự mới chính là Trung Lương.

Tuy nhiên sẽ có nhân vật mới tham gia trong lần comeback này cùng 2 anh chàng.

Nếu như vẫn còn thấy khá xa lạ với cái tên Trung Lương thì bạn có thể lật ngược lại những clip gần đây của K-ICM và Jack, sẽ dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của một nam nhân lạ. Không ai khác, đó chính là Trung Lương, một người bạn thân thiết của K-ICM và Jack ngoài đời.

Trung Lương là chàng trai mặc áo nâu ôm đàn sau K-ICM.

Trong các đoạn clip trước, có thể thấy vai trò của Trung Lương dường như cũng là một nhạc công khi đã chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm với K-ICM. Thế nên sự kết hợp của 3 nhân vật này trong ca khúc Việt Nam Tôi sắp ra mắt chắc chắn sẽ rất đặc biệt, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều khác biệt so với các sản phẩm trước đây. Chưa kể, với cách chơi chữ đầy thú vị trong việc liên kết tựa bài với tên các nhân vật tham gia làm nhạc, Việt Nam Tôi sẽ còn ẩn chứa nhiều điều thú vị khác.

Trung Lương.

Trước đó, bộ đôi K-ICM và Jack đã tung ra demo cho ca khúc mới mang tên Việt Nam Tôi. Theo đó, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi dự án cuối năm của hai chàng trai được lên sóng trong thời gian sắp tới. Vẫn như thông lệ mỗi lần ra mắt sản phẩm, K-ICM và Jack đều tung ra bản demo trước để “trưng cầu dân ý” và đi đến thành phẩm một cách hoàn chỉnh, vừa bụng khán giả nhất có thể.

Demo Việt Nam Tôi được tung ra trước đó.

Ngay từ khi hé lộ “sương sương” về lời bài hát Việt Nam Tôi cách đây không lâu, K-ICM và Jack đã khiến cho khán giả cũng như người hâm mộ bất ngờ khi sản phẩm lần này không nói về tình yêu đôi lứa mà lại mang thông điệp vô cùng ý nghĩa, thiêng liêng. Vốn được khán giả yêu mến với những ca khúc mang giai điệu pha trộn giữa âm thanh hiện đại và nhạc cụ truyền thống như: Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi,… thế nên việc đổi mới chủ đề trong lần trở lại này từ bộ đôi đã khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Đúng như cái tên Việt Nam Tôi, bản demo ca khúc mới từ K-ICM và Jack đã mang tới một không khí vui tươi, rộn ràng, đậm đà tinh thần tự hào dân tộc. Cả hai tiếp tục phát huy sở trường âm nhạc thường thấy của mình trong bản demo lần này. Nếu như K-ICM tiếp tục đảm nhận vai trò hòa âm phối khí với những âm thanh vừa hiện đại, vừa truyền thống thì Jack lại “trưng trổ” sở trường cách hát luyến láy đặc trưng của mình.

Mặc dù bản demo lần này có vẻ khá “tiết kiệm” khi ngắn hơn nhiều so với những lần trước, nhưng bấy nhiêu thôi cũng đã đủ khiến cho khán giả và người hâm mộ nôn nóng về sản phẩm sắp tới từ bộ đôi tài năng K-ICM và Jack và nhân tố mới Trung Lương.

Demo Việt Nam Tôi - K-ICM và Jack

Xem thêm: K-ICM và Jack tung demo Việt Nam Tôi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất