Âm Nhạc

Nhận quà Valentine khủng từ các nghệ sĩ này, fan Vpop sẽ chẳng còn cô đơn!

JoongKi
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng tinh thần để nhận những món quà âm nhạc đầy ý nghĩa từ thần tượng của mình trong dịp lễ tới?

Valentine luôn là khoảng thời gian đẹp nhất dành cho các cặp đôi và cũng là thời điểm để nhiều ca khúc lãng mạn, ngọt ngào về tình yêu ra đời. Mùa lễ tình nhân 2017 này, tất cả những ai dù có hay không có người yêu cũng sẽ chẳng phải cô đơn một mình bởi hàng loạt nghệ sĩ Vpop đã chuẩn bị sẵn sàng những món quà “khủng” dành tặng bạn.

Cùng điểm qua một vài sản phẩm âm nhạc sẽ lên sóng vào dịp đặc biệt này.

Cảm ơn (We Belong Together) - Đông Nhi

Những ngày qua, fan của cô nàng đã bị “dội bom” bởi loạt hình ảnh hậu trường khi quay MV cho Cảm ơn (We Belong Together) cùng quán quân Giọng hát Việt nhí Nhật Minh. Tuy là ngày Lễ tình nhân nhưng năm nay Đông Nhi quyết định không xuất hiện cùng Ông Cao Thắng mà dành tình yêu đó cho trò cưng của mình sau một thời gian dài gắn bó.

Ông Cao Thắng đã bị Đông Nhi cho “ra rìa”.

Ca khúc Cám ơn (We belong together) từng được hai cô trò thể hiện thành công trong đêm chung kết của chương trình và nhận nhiều phản hồi tích cực. Thế nên, giọng ca Trách ai bây giờ quyết định đầu tư thực hiện MV tại Nhật Bản vào thời điểm rất đẹp trong năm khi tuyết trắng phủ đầy xứ sở hoa anh đào, chắc hẳn khán giả sẽ phải phấn khích với loạt ảnh nhá hàng cực dễ thương và đầy lãng mạn của 2 thầy trò.

Nơi này có anh - Sơn Tùng

Chẳng chịu kém cạnh “đàn chị” của mình, Sơn Tùng không để cho fan được “yên ổn” khi suốt dịp Tết Nguyên đán, anh liên tục tung những bộ hình theo đủ thể loại phong cách, từ năng động, trẻ trung đến ngọt ngào, lãng mạn và đôi khi lại hơi cô đơn, trống vắng. Bên cạnh đó, chưa biết ca khúc sẽ ra sao nhưng việc đầu tư quay MV Nơi này có anh tại Hàn Quốc hứa hẹn thỏa mãn phần nhìn cho khán giả.

Cảnh quay lãng mạn đến nao lòng tại xứ sở của những thước phim ngôn tình - Hàn Quốc.

Được biết, đây là dự án “khủng” cho dịp Valentine và cũng là phát pháo mở hàng năm mới do anh và ekip của riêng mình thực hiện. Sau khi “chia tay” ông bầu Quang Huy, nam ca sĩ đã có sản phẩm độc lập đầu tay cực thành công - Lạc trôi. Chính vì thế, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông đợi vào single mới lần này, Sơn Tùng sẽ còn làm được nhiều điều hơn nữa.

Teaser Nơi này có anh

Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn - Đinh Hương

Nữ ca sĩ có sự trở lại hứa hẹn lần nữa lấy nước mắt khán giả sau bản hit Loneliness kết hợp cùng rapper BigDaddy khá thành công cách đây không lâu. Ca khúc mới này mang tựa đề đậm chất ngôn tình và lãng mạn: Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn. Đây là một bản nhạc Hoa kinh điển vốn đã được nhiều nghệ sĩ Việt Nam yêu mến và cover. Nhưng với phiên bản của Đinh Hương thì phần lời Việt do chính cô chắp bút kể lên câu chuyện một cách tình cảm, nồng nàn và bám sát nội dung bài hát gốc hơn, với lời tự sự đầy cảm động từ cô gái luôn mang sự đợi chờ khắc khoải dành cho người mà mình yêu thương.

“Đợi một người nào đó sẽ đến trao yêu thương đậm sâu. Vì một người, đợi mãi, thanh xuân cũng nhuộm màu nước mắt”. - Trích lời bài hát.

Điều đặc biệt hơn cả, với Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn, Đinh Hương lại muốn dành tặng riêng ca khúc này cho các F.A (hội độc thân) trong ngày Valentine với lời chia sẻ rằng: “Bài hát Hương dành tặng riêng cho mọi trái tim đang chơ vơ một mình và cả những người dù đã “hai mình” nhưng vẫn cảm thấy cô đơn trong mùa Valentine. Bất kì ai cũng xứng đáng để có một tình yêu chờ đợi bạn ở phía cuối con đường. Dù đó có thể chỉ là một thứ tình yêu không trọn vẹn, thế nhưng thật may mắn bởi vì ít nhất trong cuộc đời ta vẫn có một ai đó xứng đáng để nhớ, đợi chờ và yêu thương mỗi ngày. Vậy nên, hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ và hãy cứ đợi nhau, đợi đến hoa cũng tàn các bạn nhé”.

Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn sẽ được lên sóng vào ngày 10/2 sắp tới.

Bỏ lại thế giới - SlimV

Nam DJ tài năng của cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng đã quyết định “bỏ lại thế giới” vào mùa Valentine này bằng ca khúc mới ra mắt. Tuy chưa bật mí thông tin về sản phẩm này, nhưng nhiều khả năng sẽ là một bản EDM và có thể giọng ca chính thể hiện Bỏ lại thế giới là nam ca sĩ đã đồng hành cùng anh trong cuộc thi: Noo Phước Thịnh.

Tuy thông tin úp úp mở mở như thế này, nhưng khán giả đã suy đoán 99% giọng ca bí ẩn của Bỏ lại thế giới là Noo Phước Thịnh.

Đến nay, cả 2 vẫn chưa hé lộ thêm thông tin nào về sản phẩm, điều đó càng khiến khán giả háo hức mong chờ hơn. Với sự đầu tư chỉn chu của Noo Phước Thịnh và SlimV từ trước đến giờ thì chẳng có lí do gì mà các fan không tự tin vào thành công của Bỏ lại thế giới, phải không nào?

SlimV diện trang phục lịch lãm nhưng vẫn “ngầu” trong hình ảnh quảng bá ca khúc mới.

Em ơi - Vũ Cát Tường

Có lẽ sẽ là một ca khúc dành cho những người Sài Gòn yêu nhau, bởi loạt “nhá hàng” mà nữ ca sĩ này đăng tải đều dễ dàng khiến chúng ta gợi nhớ đến nơi đây, từ hình ảnh góc đường thành phố, đến một câu ngắn được trích ra trong lời bài hát. Em ơi dự kiến ra mắt vào ngày 10/2 như một món quà Valentine sớm mà Vũ Cát Tường cùng người bạn đồng hành thân thiết nhạc sĩ/ca sĩ Hakoota Dũng Hà gửi tặng khán giả.

Đông Du, một con đường quen thuộc ở trung tâm TP HCM.

Sản phẩm sẽ ra mắt chính thức vào ngày 10/2 tới đây.

Câu chuyện làm quen - Quốc Thiên

Đây chính là “phát súng” mở màn cho loạt sản phẩm Vpop đặc biệt dành riêng cho Valentine. Câu chuyện làm quen được sáng tác bởi chuyên gia tạo hit Tiên Cookie mang ca từ chất chứa tâm sự của một chàng trai bày tỏ với người con gái anh dành tình cảm, ca khúc hứa hẹn sẽ được cư dân mạng chia sẻ và chính nhiều bạn trẻ có thể sử dụng để tỏ tình ngay trong dịp Valentine năm nay.

Chính Tiên Cookie chia sẻ đây là sáng tác mà cô ưng ý nhất trong suốt 2 năm qua.

Tuy chỉ được xem như một món quà để gửi tặng người hâm mộ, nhưng Quốc Thiên không ngần ngại đầu tư kinh phí khủng lên tới 250 triệu đồng thực hiện MV. Phần hình ảnh được trau chuốt đến từng khung hình cùng kịch bản đơn giản nhưng mới lạ, thú vị, MV hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Câu chuyện làm quen

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất