Âm Nhạc

Nhạc sĩ hòa âm OST Phượng Khấu tố e-kip 'cướp công' trắng trợn, PR bẩn, K-ICM bị lôi vào cuộc vì là 'người thế vai'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nhạc sĩ tự nhận hòa âm ca khúc Ngô đồng- OST Phượng Khấu mới đây đã lên tiếng cho rằng e-kip đã gạt đi công sức của mình.

Ngô đồng OST Phượng Khấu.

Phượng Khấu – Một trong những webdrama cổ trang cung đấu Việt Nam được khán giả chú ý khá nhiều sau khi ra mắt, không chỉ về nội dung mà cả thị phi bên lề. Mặc dù bộ phim đã kết thúc nhưng mới đây, một ồn ào liên quan đến phần âm nhạc trong Phượng Khấu tiếp tục gây ra ồn ào khác.

Cụ thể, nhạc sĩ Minh Hà, người tự nhận hòa âm ca khúc Ngô đồng (phim ngắn được lên sóng sau khi Phượng Khấu kết thúc) đã lên tiếng tố cáo e-kip làm phim “chơi bẩn” khi cướp công lao của mình. Lý do được ra là bởi vì tại phần credit của ca khúc Ngô đồng, chỉ duy nhất tên của K-ICM được xuất hiện, trong khi đó tên của nhạc sĩ Minh Hà hoàn toàn biến mất.

E-kip Phượng Khấu bị tố PR bẩn, phủi sạch công sức của ban nhạc.
(Hình ảnh là nội dung được gửi đi từ e-kip Phượng Khấu từ tháng 6/2019):

E-kip Phượng Khấu bị tố PR bẩn, phủi sạch công sức của ban nhạc.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Minh Hà cho biết: “Thật sự ca khúc Hà tôi hoà âm và cùng với các anh em ban nhạc chơi, nhưng khi phát hành thì bên nhà sản xuất phim và ca sĩ lại đi PR tên người khác tạo ra nó, kênh youtube các anh chị cũng đề tên người khác sản xuất. Trong khi đó chị ca sĩ và các anh sản xuất phim ai cũng biết bài đó do Hà tôi hoà âm và sản xuất. Lẽ nào các anh chị không tôn trọng Hà tôi và các anh em ban nhạc?

Cậu bé K-ICM cũng chẳng vui vẻ gì khi phải bị đứng tên như vậy đâu. Thật không biết nói sao nữa, nguyên cái phim ngắn đó từ âm nhạc cho phim đến ca khúc đều 100% các anh em chơi và thu live (trừ mấy câu hò đầu và cuối), mình hoà âm, nhưng tất cả thông tin đưa ra đều do K-ICM sản xuất hết, từ ban nhạc đến nhạc cụ dân tộc chơi live, thật bó tay.

P/s: Ở đây không nói tới chuyện tranh giành hơn thua gì hết, việc ai đó làm, cậu K-ICM chỉ đáng tuổi cháu của Hà tôi và các anh em ban nhạc thôi, ai cũng già hết rồi. Cái muốn nói là sự tôn trọng nhau trong nghề. Hà tôi buộc phải lên tiếng vì công việc tập thể, mình lại là người cầm đầu công việc nữa. Chán ngán“.

Ngay sau khi nhạc sĩ Minh Hà lên tiếng, đạo diễn của bộ phim là Huỳnh Tuấn Anh cũng đã lên tiếng giải thích bằng 1 dòng bình luận dưới bài đăng. Đạo diễn cho biết, phần dựng sản phẩm này là do một team hậu kỳ thực hiện và không liên quan đến bất kỳ ai, đồng thời không có chuyện “cướp công” hay chiêu trò quảng bá “bẩn”. Tuy nhiên, đạo diễn này vẫn gửi đến nhạc sĩ Minh Hà lời xin lỗi vì sự cố không mong muốn này.

Hiện tại, nhạc sĩ Minh Hà vẫn chưa có phát ngôn mới sau lời giải thích của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Trong khi đó K-ICM cũng im lặng và chưa có phản hồi chính thức. Tuy nhiên, khán giả đã cảm thấy quá ngán ngẩm với những lùm xùm trong suốt quá trình thực hiện cho đến công chiếu của Phượng Khấu.

Xem thêm: K-ICM và Erik vào phòng làm nhạc cùng nhau, liệu sẽ có siêu phẩm mới?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất