Âm Nhạc

Nhạc mới mãi chưa ra, Selena Gomez lại chăm chỉ làm điều này…

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Bất chấp fan "đòi" nhạc mới, Selena Gomez vẫn đang tận hưởng cuộc sống của mình.

Sau sự ra mắt không mấy thành công của I Can't Get Enough vào hồi tháng ba năm nay, Selena Gomez có vẻ đang “lơ là” sự nghiệp âm nhạc của mình. Mặc cho các fan hâm mộ giục giã “đòi” nhạc mới, ekip của cô nàng có vẻ không quá mặn mà cho việc ra mắt album phòng thu thứ hai hay chỉ cùng lắm là một ca khúc mới, chí ít là trong năm nay.

I Can't Get Enough không thành công như mong đợi.

Trả lời một fan hâm mộ về những dự định trong tương lai, quản lý của cô nàng đã xác nhận thông tin trên là hoàn toàn chính xác nhưng cũng không quên hứa hẹn với các fan hâm mộ về những sản phẩm tiếp theo “sớm thôi”.

Các fan hâm mộ trong lúc chờ đợi nhạc mới đã “tiện tay” sáng tạo luôn vài chiếc ảnh chế về câu trả lời này.

Trong khi đó, nữ ca sĩ, diễn viên 27 tuổi đang trải qua những giây phút tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mình khi một ước mơ của cô vừa trở thành sự thật. Còn nhớ vào ngày sinh nhật 27/7 vừa qua, Selena Gomez đã sung sướng chia sẻ lên Instagram khoảnh khắc vỡ òa trong bất ngờ và hạnh phúc khi nhận một món quà đặc biệt từ hai người bạn thân: một lời mời tham dự ghi hình gameshow kinh doanh Shark Tank đình đám.

Selena Gomez tại chương trình Shark Tank.

Được biết, chủ nhân hit Same Old Love là một fan cứng của chương trình truyền hình trực thuộc đài ABC và luôn muốn được tham gia chương trình vào một ngày nào đó. Và giờ đây, lòng mong mỏi bấy lâu đã được toại nguyện, ngôi sao đình đám được tham gia quay hình cùng các “cá mập” - những doanh nhân vô cùng nổi tiếng và thăm quan khu vực hậu trường. Cô chia sẻ trong một bài đăng trên mạng xã hội:

“Giấc mơ của tôi đã thành sự thật. Những người bạn của tôi đã dành tặng cho tôi một bất ngờ vào ngày sinh nhật và cuối cùng nó cũng xảy ra. Cảm ơn mọi người vì đã vô cùng tốt bụng, vui vẻ và chân thành.”

Album đầu tay Revival đã được ra mắt tận bốn năm trước.

Album phòng thu thứ hai của Selena từng nhiều lần được đồn đoán sẽ phát hành trong năm 2018, nhưng liên tục bị lùi lại do tình hình sức khỏe không ổn định của nữ ca sĩ. Hy vọng cô nàng sẽ sớm bình phục, tận hưởng cuộc sống hiện tại và trở lại với đường đua âm nhạc càng sớm càng tốt!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất