Âm Nhạc

Nhà sản xuất của Beyoncé: 'Bích Ngọc như một diva, Adele trẻ'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Sau hai năm “mài giũa”, viên ngọc thô Bích Ngọc đã sẵn sàng để trở lại. Bất ngờ tung teaser thay đổi về ngoại hình lẫn chất nhạc, cô nàng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Single Dream Girl (Cô gái ước mơ) do Bích Ngọc sáng tác, đặc biệt được hoà âm phối khí bởi producer quốc tế David “DQ” Quinones (DQ). DQ là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng ở Mỹ. Anh từng làm việc với các tên tuổi hàng đầu như Beyoncé (Hello), Nicki Minaj (Turn Me On), Demi Lovato (Fire Starter, Without The Love), Enrique Iglesias, Jennifer Lopez, Jason Derulo, Usher, Lil Wayne, Kelly Rowland,…

Teaser MV Dream Girl

Khi được hỏi về trải nghiệm làm việc cùng Bích Ngọc, DQ chia sẻ: “Cô ấy có một giọng hát rất nội lực, rất đặc biệt. Đó là một chất giọng thiên phú, khiến tôi nghĩ ngay đến một diva… một Adele trẻ”. Từ cô gái chỉ hát bằng niềm đam mê và bản năng sẵn có, quyết tâm theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ đích thực, Bích Ngọc ra sức luyện tập, trau dồi bản thân để giờ đây có thể đàn piano, tự sáng tác và hát lên những ca khúc của riêng mình.

Bích Ngọc và DQ.

Nữ ca sĩ trẻ “chơi lớn” khi hợp tác cùng producer thế giới.

Bên cạnh đó, cô ca sĩ cũng nỗ lực thay đổi ngoại hình, từ 1 cô gái luôn tự ti, Bích Ngọc đã giảm gần 35kg, trở nên thon gọn hơn sau 2 năm. Và đó cũng chính là cảm hứng để giọng ca này viết nên Dream Girl với thông điệp dành tặng cho mọi cô gái vào dịp 8/3: “Đừng tự ti về chính mình. Bạn có thể không có gì hết nhưng bạn phải có ước mơ và khi có ước mơ hãy dũng cảm theo đuổi. Theo đuổi ước mơ là một quá trình đòi hỏi nhiều nỗ lực, mồ hôi nước mắt. Đó chính là lí do Bích Ngọc phải để mọi người chờ đợi lâu như vậy. Dream Girl chính là sự dũng cảm của Ngọc, một sự dũng cảm nho nhỏ, để khởi đầu ước mơ lớn!”.

Single sẽ chính thức ra mắt vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất