Âm Nhạc

Clip: Hàng chục nhân viên văn phòng 'tranh thủ' giờ giải lao để… 'quẩy' Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP)

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip các nhân viên văn phòng nhảy theo ca khúc "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Dù ra mắt được 1 tháng nhưng cho đến hiện tại, sản phẩm Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Có thể thấy, ca khúc vẫn được người người nhà nhà lắng nghe và còn được mở ở rất nhiều nơi công cộng. Mới đây, cộng đồng mạng đã rất thích thú và chia sẻ đoạn clip các nhân viên văn phòng tại một công ty trong giờ nghỉ đã “rủ” nhau tập thể dục trên nền nhạc ca khúc Hãy trao cho anh.

Trong đoạn clip, có khoảng hơn 20 nhân viên đã cùng nhau thực hiện “vũ điệu đau tay” không thể thiếu cùng những động tác vũ đạo”đinh” của Sơn Tùng trong MV. Dù không đẹp mắt như vũ công chuyên nghiệp nhưng các nhân viên này cũng tỏ ra khá thành thạo các vũ đạo cùng tâm lý vô cùng sảng khoái.

“Vũ điệu đau tay” được các nhân viên văn phòng thực hiện thuần thục.

Và không chỉ là “vũ điệu đau tay”, những vũ đạo khác của Sơn Tùng trong MV cũng được thực hiện khá bài bản.

Clip nhân viên văn phòng nhảy trên nền nhạc Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

Trước đó, tại một trường THPT cũng đã sử dụng ca khúc Hãy trao cho anh làm nhạc nền cho tiết học… thể dục. Tại sân trường đã có rất đông học sinh tham gia và nhảy theo bản hit này vô cùng chuyên nghiệp. Phải nói rằng, sản phẩm của Sơn Tùng đã truyền cảm hứng không chỉ cho người hâm mộ mà còn đến nhiều đối tượng khán giả như học sinh, người đi làm khi họ cần được “nạp năng lượng”.

MV Hãy trao cho anh

Xem thêm: Clip: Trường THPT chọn 'siêu phẩm' Hãy trao cho anh của Sơn Tùng làm nhạc nền cho tiết… thể dục

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất