Âm Nhạc

Sau thời gian dài vắng bóng, Nguyên Vũ bất ngờ ra mắt phim ca nhạc 'Sợ thấy em khóc' mở đường cho chuỗi dự án 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới của mình để dành tặng người hâm mộ.

Ngày 12/6, ca sĩ Nguyên Vũ đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu MV Sợ thấy em khóc đánh dấu cho lần trở lại của mình sau khoảng thời gian vắng bóng trong làng nhạc. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung dành riêng cho giọng ca giàu cảm xúc của Nguyên Vũ. Đây là ca khúc được Nguyên Vũ lựa chọn để mở đầu cho các dự án âm nhạc tiếp theo trong năm nay.

ádfgh

Nguyên Vũ tại buổi họp báo ra mắt MV Sợ thấy em khóc.

dfgfhj

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị về dự án lần này.

Nguyên Vũ đã quyết định thực hiện một MV với dạng phim ngắn cho ca khúc lần này với nội dung xoay quanh sự hy sinh cho tình yêu nhưng chính sự hy sinh đó lại vô tình gây nên bao sự hiểu lầm và cuối cùng dẫn đến một kết cục buồn. Thông qua MV, Nguyên Vũ muốn nhắn nhủ tới những cặp đôi đang yêu nhau dù chẳng biết ngày mai sẽ ra sao, nhưng thà hết mình để cảm thấy rằng mình không hối tiếc, mình đã nỗ lực còn hơn là dằn vặt, trăn trở mãi với sự hèn kém của việc buông bỏ. Nguyên Vũ tiết lộ anh đã đặt nhiều tâm tư, tình cảm vào sản phẩm âm nhạc này. Tự tay anh cùng người bạn viết kịch bản nội dung cho MV. Dự án âm nhạc Sợ thấy em khóc đã được anh đã ấp ủ từ đầu năm nay nhưng vì bộn bề với công việc nên đã phải dời lại rất nhiều lần.

MV Sợ thấy em khóc - Nguyên Vũ

Tại buổi họp báo, rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt để chúc mừng Nguyên Vũ ra mắt MV mới như: diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Ngọc Thuận, diễn viên Trịnh Kim Chi,…

dsefdtfygh

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đến chúc mừng Nguyên Vũ ra mắt MV mới.

xscvgbn

Diễn viên Kim Tuyến với vai trò nữ chính trong MV.

fsdgfgh

Nguyên Vũ và dàn diễn viên trong MV giao lưu với khán giả.

dsfdgh

Diễn viên Trịnh Kim Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất