Âm Nhạc

Nguyễn Trần Trung Quân úp mở thời gian thực hiện Tự tâm 3, nghe thôi đã thấy… mệt trong người

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trở ngại lớn nhất cho dự án lần này của Nguyễn Trần Trung Quân chính là...

Tự tâm

Sau Tự tâmCanh ba, Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi úp mở về phần 3 của series “cẩu huyết” này. Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng tải một bức ảnh vẽ lại nhân vật Hoàng thượng và Bạch Liên trong MV theo phong cách anime cùng dòng caption: “Câu chuyện tiếp theo của Hoàng thượng và Bạch Liên thế nào thì cùng chờ Covid-19 đi qua đã nhé“. Dưới caption, nam ca sĩ còn đi kèm một loạt hashtag #tutam3 #doidoichocho.

Như vậy, Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức xác nhận về phần 3 của Tự tâm, và khả năng cao mọi thứ đều đã sẵn sàng. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh vẫn đang là câu chuyện nhức nhối của xã hội, nên những tiết lộ về dự án này cũng vì thế mà phải tiết chế lại. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại thì Covid-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp, thế nên ngày mà phần 3 ra mắt dường như cũng khá mơ hồ.

Mặc dù không chia sẻ quá nhiều, nhưng từ hình ảnh mà Nguyễn Trần Trung Quân đăng tải cũng đủ để fan đồn đoán về những drama tiếp theo. Hình ảnh Bạch Liên bị siết chặt bởi những bông sen trắng, Hoàng thượng nước mắt giàn giụa phải chăng chỉ là hình ảnh fanmade hay sẽ là những tình tiết xuất hiện trong phần 3 của Tự tâm?

Mặc dù là sản phẩm được trông đợi, thế nhưng phần 3 Tự tâm ắt hẳn là một thách thức lớn dành cho Nguyễn Trần Trung Quân. Thành công vượt bậc của phần 1 và sự èo uột về lượt view của phần 2 chính là minh chứng cho cái bóng lớn mà nam ca sĩ chưa thể vượt qua được. Tuy nhiên, điều này dường như chẳng mấy khó khăn khi bên cạnh Nguyễn Trần Trung Quân có sự đồng hành của Denis Đặng, người đứng sau loạt ý tưởng “siêu dị” và đủ sức khiến người xem xoắn não trong từng MV.

Xem thêm: Chiều fan như Nguyễn Trần Trung Quân, tặng Lighters tận 2 ca khúc, trong đó hẳn một bài mới toanh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất