Âm Nhạc

Sướng nhất fan Nguyễn Trần Trung Quân, đầu năm đã được lì xì hẳn 'Canh ba' phiên bản mới

Anh Min
Chia sẻ

Một món quà âm nhạc để mở hàng đầu năm mới từ Nguyễn Trần Trung Quân dành tặng fan của mình.

Tết đến, dù bận rộn vui chơi, quây quần bên gia đình, bạn bè, nhưng Nguyễn Trần Trung Quân vẫn không quên dành món quà nhỏ cho người hâm mộ. Đó là phiên bản piano của ca khúc Canh ba anh chàng vừa ra mắt hồi đầu năm dương lịch. Anh chàng còn cất công đầu tư quay hẳn một đoạn clip khá đẹp ghi lại cảnh anh ngồi đàn hát bên cây đàn piano đầy tâm trạng, xen lẫn là những thước phim nhiều cảm xúc trích từ MV.

Canh ba (Piano Version)

Khác hẳn với những giai điệu EDM mạnh mẽ, dập dìu của phiên bản gốc qua bàn tay phù thuỷ của Tripple D hay bản remix từ producer W/N cách đây ít ngày, piano version mang màu sắc đượm buồn nhiều hơn, lãng mạn và mang lại nhiều cảm xúc hơn. Mặc dù là một bản nhạc buồn nhưng chắc hẳn, fan vẫn vô cùng thích thú với món quà lì xì này từ thần tượng.

Canh ba phiên bản piano mang màu sắc đượm buồn, day dứt lòng người.

MV Canh ba sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, đã đạt lượng view hơn 12 triệu, tuy vẫn chưa thể so sánh với phần 1 Tự tâm, nhưng đây vẫn là một thành tích đáng khen dành cho sản phẩm vẫn hình ảnh đẹp, có câu chuyện và riêng phần âm nhạc được đánh giá cao hơn. Được biết, với những hé lộ ở cuối Canh ba, phần 3 drama Tự tâm sẽ vẫn còn được tiếp tục trong năm 2020 này. Hãy cùng chờ đón nhé!

Bộ đôi sẽ trở lại với phần tiếp theo của Tự tâm - Canh ba trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất