Âm Nhạc

Hậu ồn ào 'động chạm' idol Kpop, Nguyễn Trần Trung Quân khiến fan choáng khi khoe body… 'ná thở'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nam ca sũ cũng hé lộ về dự án mới sẽ được ra mắt trước Tết.

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã khiến cho người hâm mộ của mình phát ngất trước tấm ảnh khoe body cuồn cuộn những thớ thịt trên Facebook cá nhân. Tưởng chừng đây là body thật sự của anh chàng, tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì lại có chút gì đó… sai sai.

Trung Quân “khoe” body cuồn cuộn trên Facebook.

Hóa ra đây chỉ là một bức ảnh mà anh chàng sử dụng để troll người hâm mộ của mình. Được biết, đây là bức ảnh được một fan tự tay design cho Nguyễn Trần Trung Quân để… an ủi anh chàng vì ước mơ 6 múi. Tuy nhiên, một số người cũng không quên “khịa” lại câu chuyện rằng anh chàng đang có ý muốn đáp trả lại những anti-fan từng lên tiếng công kích trong ồn ào liên quan đến việc idol Kpop khoe 6 múi trên sân khấu.

Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Trung Quân cũng khiến cho người hâm mộ của mình đứng ngồi không yên khi tiết lộ đang thu âm một ca khúc mới và sẽ được ra mắt trước dịp Tết nguyên đán. Thông báo của Nguyễn Trần Trung Quân đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi ca khúc mới nhất của anh chàng là Canh ba vẫn còn chưa hạ nhiệt.

Nam ca sĩ hé lộ về dự án mới.

Liệu với ca khúc mới này, Nguyễn Trần Trung Quân sẽ tiếp tục mở rộng vũ trụ Tự tâm hay sẽ là một sản phẩm khác biệt mở đầu cho một series mới?

Xem thêm: Giữa tâm bão, Nguyễn Trần Trung Quân tung 'Canh ba' phiên bản 'dẩy đầm' nghe là muốn quẩy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất