Âm Nhạc

Nguyễn Trần Trung Quân hội ngộ Sơn Tùng M-TP và bằng chứng 'ngầm' khẳng định cho màn hợp tác trong mơ?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hai nam ca sĩ tài năng khiến fan thích mê với những hình ảnh siêu nhắng nhít.

Nguyễn Trần Trung Quân và Sơn Tùng M-TP được biết đến là những ca sĩ tài năng của Vpop khi vừa có thể sáng tác cũng như kiêm luôn việc thể hiện. Mới đây, hai chàng trai đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú khi có dịp hội ngộ cùng nhau. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Trần Trung Quân ch biết: “Định lên cướp chức chủ tịch mà thấy không thân nhau lắm nên lại thôi, chẳng cướp nữa. Ghế chủ tịch êm, suýt ngủ gật đấy nhé. Đùa chứ, chưa bao giờ hết thương và hết tự hào về bạn nhé bạn chủ tịch”.

Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP với dòng trạng thái siêu tình cảm.

Trước những hình ảnh siêu nhắng nhít của cả hai, người hâm mộ không khỏi bày tỏ sự bất ngờ về sự thân thiết của bộ đôi này. Bởi từ trước tới nay, rất ít khi thấy Nguyễn Trần Trung Quân và Sơn Tùng M-TP tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Rất ít khi thấy hai chàng trai chia sẻ những bức ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội.

Bên cạnh những lời tâm tình đầy ngọt ngào, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra động thái của Nguyễn Trần Trung Quân dường như đang ngầm thừa nhận cho màn hợp tác với Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, tại phần bình luận của bài đăng, một số khán giả đã ngỏ ý tò mò có phải cả hai đang cùng nhau thực hiện một dự án chung hay không, Nguyễn Trần Trung Quân đã like và bày tỏ cảm xúc vào những câu hỏi đó.

Nguyễn Trần Trung Quân bày tỏ cảm xúc trước lời đề nghị từ khán giả.

Khi được hỏi có sự hợp tác nào không, Trung Quân ngay lập tức ấn like.

Cách đây mấy ngày, Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã bắt đầu “rục rịch” quay lại đường đua Vpop với sản phẩm mới sau thành công của Màu nước mắt. Theo đó, tấm poster được Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ có tựa đề là Tự tâm với concept đậm chất cổ trang, ngoài việc ngày ra mắt được xác nhận thì những thông tin khác hoàn toàn không được tiết lộ.

Cách đây vài ngày, Trung Quân đã nhá hàng cho sản phẩm comeback của mình.

Và với những động thái mới đây từ Nguyễn Trần Trung Quân, liệu Sơn Tùng M-TP có khả năng sẽ là gương mặt đặc biệt tham gia vào dự án comeback lần này của người bạn thân hay không? Nếu như giả thiết này trở thành sự thật thì chắc chắn làng nhạc Vpop sắp tới sẽ đón thêm những đợt “bão tố” từ hai “cái đầu tài năng”. Tuy nhiên tất cả cũng chỉ là phỏng đoán và câu trả lời chính thức dĩ nhiên phải đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Liệu Sơn Tùng M-TP sẽ là nhân vật đặc biệt tham gia vào dự án comeback của người bạn thân?

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP âm thầm thực hiện 'Chạy ngay đi' phần 2?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất