Âm Nhạc

Nguyễn Trần Trung Quân hé lộ bản thu Tình nhân (Hương Giang) và nghi vấn đổi nghệ danh mới?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nguyễn Trần Trung Quân vừa tung ra đoạn clip mới thu hút khá nhiều sự chú ý từ khán giả.

Phía sau một cô gái - Nguyễn Trần Trung Quân

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip bản thu ca khúc Tình nhân. Được biết, Tình nhân là một ca khúc đã từng được Hương Giang chọn để làm single ra mắt cách đây khá lâu, tuy nhiên lại khá ít người để ý tới sản phẩm này từ nữ ca sĩ.

Tình nhân - Nguyễn Trần Trung Quân

Đoạn clip của Nguyễn Trần Trung Quân gây không ít tò mò cho khán giả vì không phân biệt chính xác được đây là bản thu âm hay chỉ là ghi âm cho vui. Tuy nhiên, có một chi tiết khiến khán giả thắc mắc chính là phần thông tin ca sĩ cuối bài hát lại để là Anh Quân mà không phải Nguyễn Trần Trung Quân. Chính điều này đã làm cho fan đoán già đoán non rằng phải chăng nam ca sĩ đã quyết định đổi nghệ danh hay đây chỉ là một cách xưng hô thân mật?

Lại nói về bản thu này, dù chỉ hé lộ khoảng vài chục giây, nhưng Nguyễn Trần Trung Quân một lần nữa chứng tỏ sự “sát thương” của mình khi thể hiện những ca khúc ballad. Chất giọng ngọt ngào, thủ thỉ, đậm màu tự sự của anh chàng quả thật khiến người nghe khó lòng mà không “liêu xiêu”.

Thời gian gần đây, Nguyễn Trần Trung Quân rất chịu khó ra mắt các bản cover trên mạng xã hội, một phần vì nhớ sân khấu, một phần muốn tặng cho người hâm mộ. Hy vọng sau khi đại dịch qua đi, khán giả sẽ được nghe trọn vẹn những bản cover ngọt ngào từ nam ca sĩ này.

Xem thêm: Nguyễn Trần Trung Quân úp mở thời gian thực hiện Tự tâm 3, nghe thôi đã thấy… mệt trong người

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất