Âm Nhạc

Nguyễn Trần Trung Quân: 'Làm từ thiện luôn từ cái Tâm, showbiz không tránh khỏi điều bịa đặt vô căn cứ'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng khi có người cho rằng anh đang dùng chuyện từ thiện để PR bản thân.

Tự tâm - Nguyễn Trần Trung Quân

Những ngày vừa qua, thông tin bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng cùng nhau chung tay trong chiến dịch mang nước ngọt về miền Tây đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên mới đây, câu chuyện làm từ thiện của Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán khi có một vài nhân vật đứng ra bóc phốt.

Hình ảnh Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng trong chuyến về miền Tây mới đây.

Cụ thể, trong một bài đăng về bộ đôi này trên mạng xã hội, một tài khoản đã vào để lại bình luận với nội dung: “Anh Trung Quân lúc đầu lấy tiền của fan đóng góp (từ fandom của 2 anh ấy) lấy tên mình đi ủng hộ từ thiện. Bị fan only của anh Denis chửi rồi móc méo trên trang cá nhân thì anh vào comment đá xéo người ta, thanh minh đủ loại lí do là fandom 2 anh là một nhưng anh khởi xướng nên lấy tên anh“.

Chưa hết, một tài khoản khác tiếp tục đưa ra những dẫn chứng để phản hồi bình luận phía trên, nhằm chỉ ra sự mâu thuẫn trong số tiền mà Trung Quân công khai quyên góp được. Theo đó, người này cho biết ban đầu Trung Quân công khai fan của mình quyên góp được 350 triệu trong vòng 1 ngày, tuy nhiên khi sao kê cả quá trình quyên góp trong vòng 1 tuần chỉ được 314 triệu. Thậm chí, người này còn khẳng định Trung Quân đã bỏ tiền ra để mua một vài bài PR về vấn đề từ thiện.

Có một vài nick clone và những ý kiến xoay quanh việc này, tuy nhiên chúng tôi đã xác nhận với đại diện fandom Lighter Star thì hoàn toàn không có những vụ việc ấy. Liên hệ với anh Quân về việc này, Anh Quân thoải mái chia sẻ: “Những tin đồn như vậy vẫn diễn ra trong showbiz là điều khó tránh khỏi, và rõ ràng là toàn những điều vô căn cứ và bịa đặt của một vài cá nhân nhằm bôi nhọ nghệ sĩ. Việc mình làm từ thiện luôn là cái Tâm, và Quân vui vì Quân - Denis và toàn thể fandom Lighter Star đã làm được một điều ý nghĩa. Thời gian tới, Quân - Denis Đặng và fandom sẽ tiếp tục cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện hơn nữa“.

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực từ một bộ phận, nhiều ý kiến cho rằng dù có thế nào đi chăng nữa, thì việc Trung Quân quyên góp giúp đỡ người dân miền Tây vẫn là một hành động đáng tuyên dương và ghi nhận.

Xem thêm: Phát ngôn nhạy cảm giữa thời điểm cả nước lo lắng vì Covid-19, Nguyễn Trần Trung Quân bị dân mạng chỉ trích gay gắt

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất