Âm Nhạc

Nguyễn Hải Yến: 'Tôi yêu Phương Thanh nhưng không bắt chước cách hát của chị ấy'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có trải lòng trước truyền thông trong ngày phát hành album vol.3 của mình.

Vừa qua, Nguyễn Hải Yến đã có buổi họp báo ra mắt album vol.3 Top hit 90 - 2000 cùng MV Ta chẳng còn ai. Xuất hiện rạng rỡ trong ngày phát hành sản phẩm mới, nữ ca sĩ đã chia sẻ những khó khăn, kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình “thai nghén” và thực hiện dự án lần này.

Nguyễn Hải Yến trong buổi ra mắt album và MV mới.

Với album xuyên suốt là các ca khúc từng được yêu thích thời Làn sóng xanh, Nguyễn Hải Yến gặp không ít những nghi ngại về việc có bị áp lực cũng như chịu ảnh hưởng bởi cách hát từ các đàn anh, đàn chị. Đặc biệt, Ta chẳng còn ai - Bài hát lựa chọn quay MV lại là 1 hit lớn từ Phương Thanh. Nguyễn Hải Yến bày tỏ: “Tất cả bài hát trong CD đều được thu âm mộc nhất có thể. Không cắt ghép để giữ cảm xúc. Tôi rất yêu chị Phương Thanh và không phủ nhận mình nghe rất nhiều nhạc của chị. Tuy nhiên, tôi không muốn bắt chước giọng hát của chị trong sản phẩm này. Có 1 câu duy nhất trong bài giọng tôi hơi khàn dễ bị nhầm là ảnh hưởng bởi chị Thanh. Tuy nhiên, khi thu âm tôi cũng đã đề xuất sửa và thu lại nhưng ekip yêu cầu giữ lại vì đó là mạch cảm xúc thực sự của tôi”.

Clip: Nguyễn Hải Yến: “Tôi yêu Phương Thanh nhưng không bắt chước cách hát của chị ấy“.

Nói về MV Ta chẳng còn ai, Hải Yến muốn gửi thông điệp đến chính bản thân mình: “Hãy yêu thương, sẻ chia khi còn có ở cạnh nhau, vì cuộc sống vốn ngắn đừng để đến khi nhìn lại Ta chẳng còn ai“. Đây cũng là lần đầu tiên, cô hoá thân thành 1 cụ bà trong sản phẩm âm nhạc.

MV Ta chẳng còn ai

Nguyễn Hải Yến cùng 2 diễn viên chính trong MV Ta chẳng còn ai.

Bản quyền cũng là 1 vấn đề khó khăn khi thực hiện album. Nữ ca sĩ cho biết đã phải đến tận nhà từng nhạc sĩ để có thể xin được cấp phép hát các ca khúc nổi tiếng 1 thời.

Nam Cường

Thảo Trang

Hoàng Tôn

Trang Trần

Hải Yến dành thời gian ký đĩa sau họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất