Âm Nhạc

Cựu thành viên St.319 - Thùy Linh chính thức thay thế vị trí Mei, hoàn chỉnh đội hình mới của Lip B

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin đã khiến cho khán giả và người hâm mộ của Lip B không khỏi ngạc nhiên.

Sau khi khiến fan xôn xao vì thông tin sẽ sớm có màn comeback trong thời gian tới thì mới đây, Lip B một lần nữa khiến fan “mắt tròn mắt dẹt” khi công bố đội hình chính thức của nhóm ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, fanpage của Lip B trước đó đã đăng tải ảnh teaser comeback của 3 thành viên Annie, Yori và Rosy, nhưng mới đây đã bất ngờ cập nhật thêm một nhân vật mới: Nguỵ Thùy Linh.

Yori.

An

Annie.

Rosy.

và Nguỵ Thùy Linh sẽ là mảnh ghép cuối hoàn chỉnh đội hình Lip B.

Điều này đã khiến cho khán giả và người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, Nguỵ Thùy Linh từng là thành viên của nhóm nhạc St.319. Trước đó, Lip B không hề có bất kỳ thông báo nào về việc này mà chỉ cho biết rằng sẽ nhanh chóng hoàn tất đội hình mới một cách sớm nhất.

Như vậy, Nguỵ Thùy Linh sẽ chính thức trở thành một mẩu của Lip B và thay thế cho vị trí Mei sau khi cô quyết định dứt áo ra đi. Mặc dù chưa biết Nguỵ Thùy Linh sẽ làm gì để thoát ra khỏi cái bóng của Mei nhưng chắc chắn cô nàng này sẽ là một phép thử thú vị cho đội hình mới từ Lip B.

Nguỵ Thùy Linh chính thức thay thế vị trí của Mei.

Nguỵ Thùy Linh thường được khán giả biết đến với cái tên Liz Thùy Linh, lần gần đây nhất cô nàng đã gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong MV Có tất cả nhưng thiếu anh của Erik. Với kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí cũng khá lâu, chắc chắc Nguỵ Thùy Linh sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để hòa nhập cũng như cùng Lip B phát triển. Với sự “thay máu” lần này, hy vọng Lip B sẽ nhanh chóng đi vào hoạt động ổn định cũng như đạt được những thành công trong lần comeback sắp tới đây.

Nguỵ Thùy Linh là một cái tên khá quen mặt với khán giả.

Trước đó, trên trang fanpage của Lip B, nhóm nhạc này đã bất ngờ thay đổi ảnh bìa với một thông điệp đầy ẩn ý: “Are you ready for new evolution?” (Tạm dịch: Bạn đã sẵn sàng cho sự phát triển mới chưa?). Với bức ảnh bìa được thiết kế với concept màu sắc hologram vô cùng rực rỡ, hứa hẹn cho việc Lip B sẽ trở lại với tinh thần lạc quan và tích cực hơn.

Thông báo của Lip B về màn comeback sắp tới.

Xem thêm: Mei dứt áo ra đi, Lip B 'rục rịch' kế hoạch comeback: Đội hình mới đã sẵn sàng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất