Âm Nhạc

Người nước ngoài nhận xét thế nào về MV Em gì ơi của K-ICM và Jack?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu sản phẩm từ K-ICM và Jack có chinh phục được khán giả nước ngoài?

Em gì ơi, sản phẩm mới nhất của bộ đôi đình đám Vpop K-ICM và Jack mặc dù ra mắt chưa được bao lâu nhưng đã thu về những con số khủng: Đứng thứ 4 trên thế giới về lượt xem trực tuyến lúc công chiếu, đạt hơn 13 triệu sau 24h ra mắt, vượt qua những kỷ lục trước đó của Sóng gió,… Để có được sự thành công này, ngoài sự cố gắng và nỗ lực của hai chàng nghệ sĩ thì sự yêu mến từ khán giả cũng góp phần không nhỏ. Bên cạnh việc được khán giả trong nước yêu thích, MV Em gì ơi còn nhận được nhiều phản ứng thú vị từ các khán giả nước ngoài. Bạn có tò mò người nước ngoài đã nói gì về Em gì ơi của K-ICM và Jack?

Khán giả nước ngoài nhận xét thế nào về Em gì ơi?

Trên Youtube đã bắt đầu xuất hiện khá nhiều video reaction từ người nước ngoài dành cho MV Em gì ơi của K-ICM và Jack, mặc dù là những lần trải nghiệm hiếm hoi với nhạc Việt, nhưng ai cũng tỏ ra rất thích thú và háo hức. Đa phần những khán giả nước ngoài đều dành những lời khen ngợi có cánh cho âm nhạc cũng như MV Em gì ơi của bộ đôi K-ICM và Jack.

Các bạn trẻ người Nhật cảm thấy rất hào hứng với âm nhạc từ K-ICM và Jack. Không những vậy họ còn cho rằng, Em gì ơi rất thích hợp để quẩy.

Các bạn gái thì lại tăm tia về vẻ đẹp trai của bộ đôi K-ICM và Jack.

Một nhóm bạn nữ khác cũng không tiếc lời khen cho Em gì ơi.

Anh chàng người Hàn Quốc cho rằng âm nhạc của Em gì ơi rất sôi động và dễ nghe.

Chàng trai chính giữa dường như là fan cứng của K-ICM và Jack thì phải.

“Ai cũng đẹp trai hết”.

Anh bạn Hàn Quốc này thì cho rằng sản phẩm là sự kết hợp thú vị từ âm nhạc đến hình ảnh.

Chăm chú xem không rời mắt…

K-ICM và Jack chắc chắn có thêm nhiều fan nước ngoài rồi.

Trở lại sau sự thành công quá lớn của Sóng gió, K-ICM và Jack chắc chắn không thoát được những cảm giác lo sợ, hồi hộp. Tuy nhiên, mọi sự lo lắng của hai chàng trai bỗng chốc hóa thừa khi rất nhiều người đã dành tình cảm đặc biệt cho lần trở lại này từ bộ đôi. Cứ nhìn vào lượt xem MV cũng như lượt tương tác thì sẽ biết khán giả quan tâm đến combo Em gì ơi + K-ICM + Jack lớn tới nhường nào. Với sự ủng hộ tuyệt vời này, chắc chắn Em gì ơi sẽ còn “làm mưa làm gió” trong những ngày tiếp theo.

K-ICM và Jack có màn trở lại thành công với Em gì ơi.

Chắc chắn sản phẩm sẽ còn “gây bão” trong những ngày tới.

Em gì ơi - K-ICM và Jack

Xem thêm:  'LỄ TRƯỞNG THÀNH' CỰC XỊN CỦA K-ICM VÀ JACK

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất