Âm Nhạc

Người nổi tiếng được xác nhận có mặt trong phòng trò chuyện trên internet của Seungri - Nhân vật A từng làm ca sĩ

Fanti
Chia sẻ

Một số người nổi tiếng trong đó đã được triệu tập để điều tra nhưng chưa tiết lộ rõ danh tính.

Hơn một tháng kể từ khi scandal liên tục xảy đến với em út BigBang Seungri, dường như mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo điều tra mới nhất từ Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul, nhiều người nổi tiếng, bao gồm một nghệ sĩ hiện đang quảng bá rộng rãi trên truyền hình, đã được xác nhận là một phần của phòng chat trên internet mà Seungri và các nhà đầu tư cao cấp từng sử dụng và bị cáo buộc mại dâm.

Cũng theo nguồn tin này, gần đây cơ quan cảnh sát đã triệu tập một số người nổi tiếng có mặt trong phòng chat để điều tra, tuy nhiên danh tính của họ vẫn chưa được tiết lộ. Qua đó, cơ quan điều tra muốn biết chính xác những gì xảy ra ở cuộc thảo luận trong phòng chat.

Được biết, trong số những người nổi tiếng được liệt kê có A - người trước đây là ca sĩ nhưng hiện tại đang hoạt động tích cực trên lĩnh vực truyền hình. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang xem xét để biết rõ về đoạn chat gốc, vì họ hiện chỉ đang nắm giữ bản sao Excel chưa thật sự có giá trị bằng chứng. Cùng lúc, cả Seungri và các thành viên khác có mặt trong đoạn chat đều được xếp vào hàng nghi phạm và tiếp tục bị điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất