Âm Nhạc

Người hâm mộ xót xa khi SM ăn mừng 9 năm debut f(x) chỉ bằng… một chiếc thẻ tên

Thu Thảo
Chia sẻ

Người hâm mộ đã kì vọng SM sẽ tổ chức một dự án mừng kỉ niệm 9 năm ra mắt f(x), thế nhưng cuối cùng đơn vị này chỉ phát hành mỗi một chiếc thẻ tên đơn giản.

Những ngày tháng 9 dường như vô cùng đặc biệt của cộng đồng MeU bởi nhóm nhạc f(x) mà họ theo đuổi đã bước sang 9 năm sự nghiệp. Trong ngày ý nghĩa này, người hâm mộ kì vọng SM sẽ tổ chức dự án nào đó để f(x) có thể giao lưu cùng mọi người sau khoảng thời gian dài xa cách. Thế nhưng, đáp lại những mong mỏi ấy, SM chỉ phát hành duy nhất một chiếc thẻ tên đơn giản mừng sinh nhật 9 năm f(x) khiến người hâm mộ hụt hẫng tột độ.

Thẻ tên mừng 9 năm ra mắt của f(x) tại SMTOWN Museum.

f(x).

Sự ghẻ lạnh mà SM dành cho f(x) khiến các MeU không khỏi chạnh lòng. Nhiều người hâm mộ còn cho biết, đến giờ phút này đây, sự giận dữ mà họ dành cho SM đã nhiều đến nỗi xót xa không nói nên lời. Thậm chí, ngay chính ngày sinh nhật của nhóm, thay vì gửi lời chúc thành công, người hâm mộ lại đồng loạt yêu cầu f(x) hãy rời khỏi SM càng sớm càng tốt.

f(x) ra mắt công chúng vào tháng 9/2009.

Sau khi Sulli rời nhóm, f(x) hoạt động với 4 thành viên là Amber, Krystal, Luna, Victoria.

Kể từ tháng 10/2015 khi f(x) ra mắt album 4 Walls cho đến nay, nhóm đã không hề có bất cứ hoạt động quảng bá nào. Những tưởng nửa cuối năm 2018, f(x) sẽ trở lại sàn đấu Kpop nhưng mới đây, lịch trình comeback của các nghệ sĩ được SM thông qua lại tiếp tục vắng mặt f(x) khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Có thể nói, không ai khác, f(x) chính là nhóm nhạc đáng thương nhất Kpop thời điểm hiện tại.

MV 4 Walls - f(x).

MV Rum Pum Pum Pum - f(x).

MV Hot Summer - f(x).

MV Electric Shock - f(x).

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất