Âm Nhạc

Người hâm mộ 'mừng mừng tủi tủi': sau 6 năm, Jonas Brother chuẩn bị tái hợp!

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một tin vui làm ấm lòng người hâm mộ 3 anh chàng điển trai này!

Lần cuối cùng các bạn nghe đến nhóm Jonas Brothers là bao lâu rồi? Cũng đã hơn 6 năm kể từ ngày các chàng trai nói lời chia tay đến khán giả. Và ngày hôm nay, nhiều nguồn tin đã thông báo rằng: Jonas Brother chuẩn bị tái hợp trong thời gian sắp tới!

Cụ thể, theo nguồn tin của US Weekly, trong lần tái hợp này, Jonas Brothers sẽ đổi tên nhóm, bỏ chữ “Brothers” ở cuối đi, chỉ còn là “Jonas”. Có thể thấy, với việc đổi tên nhóm, 3 chàng trai dường như đang có động thái “đoạn tuyệt” với quá khứ, để mở ra một chương mới hoàn toàn cho nhóm nhạc.

Tiếp đến, The Sun cũng đưa tin: 3 anh em nhà Jonas đã gặp nhau tại London gần đây để thảo luận về màn comeback lần này. Cụ thể, Joe, Nick và Kevin dự tính bên cạnh tung những sản phẩm âm nhạc mới, họ cũng sẽ phát hành một bộ phim tài liệu ghi lại quá trình sản xuất âm nhạc cùng những câu chuyện trong cuộc sống.

“Sau một thời gian gặt hái những thành công với sự nghiệp solo, cũng như dành thời gian để hoàn thành những đam mê riêng, họ cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để tái hợp, và cùng nhau tạo nên âm nhạc mới.” một nguồn tin thân cận chia sẻ.

Một trong những ca khúc đình đám nhất của nhóm nhạc 3 thành viên - When You Look Me In The Eyes.

Tin tức về màn tái hợp của Jonas Brother thực ra đã rộ lên từ tháng 1 năm 2018 khi tài khoản Instagram chung của 3 chàng trai hoạt động trở lại. Nhưng ngay sau đó Nick Jonas đã chia sẻ vào lúc đó rằng: “Nó sẽ không diễn ra liền đâu, nhưng đừng bao giờ nói không bao giờ”. Tuy nhiên, năm 2019 quả là một năm rất đẹp để “tái hợp” đúng không nào?

Hi vọng, chúng ta sẽ sớm thấy JONAS xuất hiện và “công phá” làng nhạc một ngày không xa!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất