Âm Nhạc

Ngôi sao nhạc đồng quê Daron Norwood bất ngờ qua đời

Chia sẻ

Thứ 4 vừa qua, Daron Norwood được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Texas, thọ 49 tuổi. Theo tờ E! News, giọng ca Cowboys Don’t Cry được phát hiện bất tỉnh lúc 14h chiều 22/7 bởi chủ khu nhà anh thuê. Cảnh sát và đội ngũ y tế ngay lập tức có mặt tại hiện trường nhưng đã không thể làm gì.

Qua khám nghiệm, ca sĩ xấu số đã từ trần được một thời gian, nguyên nhân cái chết hiện chưa được công bố chính thức nhưng không có dấu hiệu xung đột xảy ra. Theo bạn bè anh, trước đó một ngày anh vẫn còn đi chơi cùng họ và ký tặng người hâm mộ.

Ngôi sao nhạc đồng quê Daron Norwood bất ngờ qua đời
Sự ra đi của ngôi sao 49 tuổi để lại nhiều tiếc nối trong lòng người hâm mộ Mỹ.

Daron sinh ra và lớn lên ở Texas. Là con chiên ngoan đạo, anh tham gia đội đồng ca nhà thờ từ bé. 19 tuổi, anh chuyển đến Nashville để theo đuổi ước mơ ca hát. Sự nghiệp mở rộng hơn khi Daron ký hợp đồng với hãng thu âm Giant và phát hành đĩa đơn đầu tiên If It Wasn’t For Her I Wouldn’t Have You. Bài hát trở thành hit lớn, là ca khúc được yêu cầu và phát nhiều nhất trên radio, giữ vị trí cao trên Billboard nhiều tháng. Single thứ hai của anh mang tên Cowboys Don’t Cry cũng đạt được thành công không kém.

Gần đây, Daron ít hoạt động âm nhạc hơn do mắc chứng nghiện rượu. Năm 2012 anh trở lại với album I Still Believe được đông đảo người hâm mộ đón nhận.

Chia sẻ
Tin mới nhất