Âm Nhạc

'Ngọc nữ bolero' Tố My suýt lỡ hẹn khán giả Cần Thơ vì sự cố khi lần đầu tổ chức Birthday Show

An Chi
Chia sẻ

Dù vậy khán giả vẫn được thưởng thức đêm nhạc đầy cảm xúc khi Tố My lần đầu tự tổ chức show tại miền Tây.

Cuối tuần qua, Tố My đã tổ chức Birthday Show với chủ đề Đêm tâm sự tại TP. Cần Thơ, thu hút rất đông khán giả tham dự dù trước đó, show diễn gặp rắc rối về thủ tục biểu diễn do lần đầu “ngọc nữ bolero” tự đứng ra tổ chức.

Tố My đằm thắm trong Birthday Show tổ chức tại miền Tây.

Tố My cho biết do lần đầu tiên tự đứng ra tổ chức nên cô không am hiểu về thủ tục, giấy tờ dẫn đến suýt nữa thì chương trình đã không thể diễn ra. Điều đó khiến “ngọc nữ bolero” chịu rất nhiều áp lực về tinh thần bởi mọi khâu về sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn hình led, đặc biệt là ban nhạc từ TP. HCM đều đã sẵn sàng,

May mắn là sự hỗ trợ thông tin kịp thời từ các fan ruột tại Cần Thơ, Tố My cũng đã kịp hoàn thành thủ tục trước đêm diễn. Vì hoàn thành thủ tục muộn nên chương trình Đêm tâm sự kỷ niệm sinh nhật của “ngọc nữ bolero” không kịp treo băng rôn quảng cáo, mà chỉ có thông báo trên Facebook. Mặc dù vậy, đêm diễn vẫn thu hút rất đông khán giả kéo đến chật kín khán phòng. Không những khán giả miền Tây mà còn khán giả khắp nơi cũng bay về ủng hộ khiến nữ ca sĩ vỡ òa hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Dù gặp phải sự cố trước giờ G nhưng đêm nhạc riêng của Tố My vẫn nhận được sự hưởng ứng của khán giả tại đây.

Hát cùng Tố My trong chương trình là nam ca sĩ Quang Lê, người đã đồng hành cùng cô trên ghế nóng Thần tượng bolero vừa qua. Bên cạnh đó là chàng trai khiếm thị Xuân Hòa cùng các giọng ca bolero như Dương Kim Ánh, Sơn Hạ, Trọng Hải…

Tố My và nam ca sĩ Quang Lê.

Đặc biệt trong đêm Birthday Show của mình, Tố My còn kết hợp trao quà cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn ở Cần Thơ. Riêng chàng khiếm thị Xuân Hòa được Tố My trao tặng một dàn âm thanh chất lượng cao để khi đi hát mưu sinh, tiếng hát được bay bổng hơn và bán đắt hơn. Trong chương trình, cả hai cũng đã gửi tặng khán giả ca khúc Thương con chốt sang sông (sáng tác: Phạm Hồng Biển), bài hát được rất nhiều người yêu thích trong 10 tập của dự án Friday With Bolero thời gian qua.

Chàng khiếm thị Xuân Hòa gửi tặng chương trình ca khúc Thương con chốt sang sông.

Được biết, sau đêm nhạc, Tố My sẽ có chuyến đi du ngoạn miền Tây kết hợp với công tác từ thiện, giúp đỡ bà con có khó khăn ở các tỉnh.

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất