Âm Nhạc

Ngoài việc 'quẩy', lightstick còn rất nhiều công dụng thần kỳ thế này fan Kpop nhé!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những món đồ tưởng chừng như chỉ dùng để "quẩy tưng bừng" trên khán đài sân khấu thực ra lại vô cùng hữu dụng ngoài đời thường, bạn có biết không?

Lightstick - món bảo vật đặc trưng, cũng là niềm tự hào của fan Kpop. Người hâm mộ sử dụng lightstick đo mức độ “chịu chơi” đối với thần tượng, đồng thời tạo nên biển ánh sáng thể hiện sức mạnh fandom. Không những thế, thứ vật dụng tưởng chừng như chỉ dùng để “quẩy hết mình” trong concert ấy còn vô cùng hữu ích ngoài đời thực. Vậy những công dụng thần kỳ của lightstick là gì? Hãy cùng chính các thần tượng Kpop khám phá những điều thú vị từ chiếc lightstick nhé!

1.Gậy tự vệ

Mặc dù việc đánh nhau là không nên, thế nhưng hãy để JB (GOT7) dạy bạn cách tự vệ bằng lightstick nhé! Đầu tiên, nếu có ai đó chọc ghẹo bạn.

Chỉ cần sử dụng chiếc lightstick này…

*đánh đánh*

Và đây là cách một fanboy Kpop yêu thích loạt phim Thor “hô biến” chiếc lightstick của mình thành thứ vũ khí đầy sức mạnh.

2. Hoa trang trí

Trong những ngày lễ trọng đại trong cuộc đời, thậm chí là ngày cưới, thần tượng vẫn có thể theo bạn đi khắp muôn nơi. Đến chiếc lightstick nhỏ bé cũng hữu dụng khi trở thành hoa gài ngực.

Hoặc hoa cưới như thế này đây.

Đóa hoa cưới do V.I.P Việt làm trong ngày lễ trọng đại của đời mình.

3. Cần câu cá

Nếu bạn phải sống trong 1 nơi hoang dã và tự tìm kiếm thức ăn, đừng lo lắng! Đôi khi tất cả cần làm chỉ là một sáng tạo nho nhỏ mà thôi. Trong chương trình Law of the Jungle, BTS Jin đã sử dụng lightstick để làm cần câu cá, kiếm ăn về cho cả đội. Đầu tiên, bạn phải khéo léo thả sợi dây xuống nước nè…

Ồ, hình như có cá cắn câu rồi đó, mau kéo dây lên thôi. Nhớ quấn thật cẩn thận, không để rối dây nhé!

Và thế là chúng ta đã bắt được một chú cá rồi!

4. Đèn chiếu sáng

Mất điện? Không thành vấn đề! Lightstick là một dụng cụ chiếu sáng không chỉ trên sân khấu mà còn ở cả cuộc sống thường ngày. Và bạn V.I.P nữ đảm đang này đã biết tận dụng tối đa khả năng của chiếc lightstick khi nhà mất điện. Quá thông minh đúng không nào!

Chiếc lightstick của BTS được thiết kế khiến người dùng liên tưởng đến chiếc bóng đèn tròn. Rất hữu dụng đó chứ!

5. Sạc dự phòng

Bên cạnh việc bán lightstick thông thường, YG còn tỉ hướng dẫn fan BigBang cách sử dụng nó thật đúng cách và hiệu quả.

Ngoài chức năng chính là “quẩy” trên sân khấu, bạn có thể hô biến chiếc lightstick thành dụng cụ sạc dự phòng như thế này đây. Từ nay khỏi lo đang vui thì điện thoại hết pin nhé!

Khi không dùng đến có thể treo nó trên cổ tay, vừa không sợ rơi lại vô cùng tiện lợi.

6. Đạo cụ sân khấu

Vẫn biết trên sân khấu chẳng thiếu những đạo cụ chuyên nghiệp cho nghệ sĩ. Thế nhưng đôi lúc, chiếc lightstick vẫn được các thần tượng dùng để nghịch ngợm như thế này đây.

Không chỉ mic mà còn làm dụng cụ thôi miên. Nhìn SHINee Taemin có giống một pháp sư không nào!

7. Đèn…thờ

Bạn đã bao giờ thấy thần tượng dùng lightstick lập đàn cầu… trời ngay giữa sân vận động chưa?

Trông cách Jin (BTS) thực hiện nghi thức cũng khá chuyên nghiệp chứ nhỉ?

8. “Quẩy” mọi nơi, mọi lúc

Nhà mất điện đã đành, nhưng ở giữa nơi rừng rú hay khu vực không bao giờ có điện, hãy mang theo mình 1 chiếc lightstick nhé.

Bạn sẽ được “quẩy tưng bừng” giữa thiên nhiên như thế này!

Hoặc đôi khi chỉ là tắt điện…

…quẩy lightstick trong nhà!

Và quẩy mọi lúc!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất