Âm Nhạc

Ngoài tin vui BTS, Kpop cuối tháng 5 còn có loạt màn tái xuất đáng chú ý này!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Có vẻ như các fan nên ghi chú lại lịch trở lại của các nghệ sĩ ngay trong thời gian tới.

Mới đây, BTS đã đánh bại Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande và Shawn Mendes để giành chiến thắng hạng mục Top Social Artist tại Billboard Music Awards 2017 (BBMAs 2017). Khỏi phải nói khoảnh khắc boygroup nhà Big Hit được xướng tên tại lễ trao giải tầm cỡ thế giới khiến cộng đồng fan Kpop phấn khích và tự hào đến nhường nào.

BTS tại Billboard Music Awards 2017 (BBMAs 2017).

1 lần nữa boygroup này tiếp tục nối dài những thành tích đáng nể của mình.

Cùng ngày (22/5) thì iKON cũng tiếp tục nhá hàng cho sự trở lại của họ. Cụ thể, nhóm vừa ra mắt teaser ca khúc chủ đề thứ 2 B-DAY. Bài hát được Bobby, B.I cùng tham gia sáng tác. Album mới của iKON tựa đề New Kids: Begin sẽ phát hành vào 6 giờ tối (giờ địa phương) ngày 22/5 với 2 phiên bản DopeBold. Album chính thức lên kệ ngày 23/5.

Hình ảnh iKON trích từ teaser MV B-DAY.

B-DAY (teaser)

Thêm 1 điều bất ngờ cho cộng đồng người hâm mộ làn sóng Hallyu nói chung và fan f(x) nói riêng. Cụ thể, cô nàng trưởng nhóm từ girlgroup này đã sẵn sàng debut với album solo của mình. Dù hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành, tên gọi album cùng ca khúc chủ đề, thế nhưng, chắc chắn sản phẩm mới từ Victoria sẽ sớm đến tay người hâm mộ.

Victoria chuẩn bị phát hành album solo.

Hình ảnh đầu tiên đã được nhá hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất