Âm Nhạc

Ngoài Noo Phước Thịnh, đây là những nam ca sĩ vừa hát - vừa nhảy 'không phải dạng vừa'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà khả năng vượt trội trên sân khấu của loạt sao nam này khiến cho không ít trái tim phải "rung rinh".

Sau phát ngôn của HLV Noo Phước Thịnh tại tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2018, nhiều khán giả bắt đầu “lục lọi” lại danh sách các “nam thần” Vbiz cùng sở hữu khả năng hát hay, nhảy giỏi như anh chàng. Theo dòng sự kiện, hãy cùng SAOstar điểm qua một vài gương mặt đa tài dưới đây và chia sẻ về người gây nhiều ấn tượng nhất cho bạn nhé!

Sơn Tùng M-TP

Với dòng nhạc sôi động nam ca sĩ theo đuổi cùng “sức hút” mãnh liệt với khán giả có lẽ đây xứng đáng là cái tên được nhắc đến đầu tiên của bảng danh sách. Khả năng sáng tác, hát và bắn rap của Sơn Tùng có lẽ không còn ai xa lạ, không chỉ “trị” dòng nhạc trẻ hiện đại mà khi cần anh chàng cũng có thể cùng bậc tiền bối hát lên những nốt cao khiến người nghe xao xuyến.

MV Chạy ngay đi - sản phẩm âm nhạc đang “làm mưa, làm gió” khắp các bảng xếp hạng của nam ca sĩ.

Sơn Tùng cùng Thu Phương song ca Không còn mùa thu cực mượt.

Không chỉ giọng hát đặc biệt mà những điệu nhảy mang tính chất ngẫu hứng của anh chàng cũng tạo nên nhiều ấn tượng cho khán giả. Tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng để vừa hát vừa “phiêu” nhịp nhàng theo điệu nhạc mà lại còn đáng yêu và “cool ngầu” thì không phải ai cũng làm được. Sơn Tùng lúc nào cũng nổi bật như thế chẳng trách người hâm mộ cứ nghe đến tên anh thôi cũng đủ “phát cuồng” rồi.

Isaac

Nếu bạn đang tìm kiếm một “soái ca” đúng chất bảnh bao và lịch lãm trên sân khấu thì đây chính là câu trả lời hoàn hảo. Từng là giọng hát trụ cột của 365daband, có thể “xử lý” tốt nhiều dòng nhạc nên khi tách ra solo Isaac nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh không chỉ “ghi điểm” với khán giả qua hàng loạt sản phẩm chất lượng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao ghi liên tục được mời ngồi “ghế nóng” nhiều cuộc thi uy tín.

Dù là anh chàng “chất lừ” trong Get Down…

hay “ông chú” thư sinh của Tôi đã quên thật rồi khán giả đều bị chất giọng ngọt ngào của anh chàng 'hạ gục”.

Về khoản vũ đạo có lẽ nghía qua MV Get down thì dù không phải fan ruột của Isaac bạn cũng đủ ngây ngất rồi đúng chứ? Trên sân khấu dù đơn lẻ hay có sự hỗ trợ của vũ đoàn, anh chàng vẫn luôn là “điểm sáng” nổi bật với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát cũng như thần thái tự tin, đĩnh đạc. Cộng hưởng gương mặt điển trai “không tì vết”, Isaac sở hữu đầy đủ những đặc điểm để khiến khán giả phải “đổ rầm rầm”.

S.T

Thêm một “mảnh ghép” của 365daband xuất hiện trong danh sách những cái tên hát hay, nhảy đẹp chính là anh chàng S.T. Giống như Isaac, anh chàng cũng liên tục biến đổi hình ảnh của mình khi lịch lãm, lúc lại phá cách, nổi loạn. Hẳn nhiên với dòng nhạc tương ứng cũng không làm khó được S.T, với chất giọng lạ cùng sự cố gắng không ngừng trong sự nghiệp, nam ca sĩ ngày càng khẳng định vị trí vững chắc của mình trên bản đồ nhạc Việt.

MV Vì anh luôn ở đây

MV Em là của anh

Ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 cùng giải Vàng The Remix 2017 cũng đủ để khẳng định khả năng nhảy nhót của anh chàng rồi nhỉ. Trước đây khi còn hoạt động với vai trò thành viên nhóm 365, S.T cũng được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt hiệu “cỗ máy nhảy” với những động tác uyển chuyển, khó nhằn khi nhanh lúc chậm đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao.

Mai Tiến Dũng

Là một ca sĩ đình đám của hải ngoại nhưng thời gian gần đây anh “chăm chỉ” hoạt động ở thị trường âm nhạc nước nhà và gây được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Giọng hát của Mai Tiến Dũng có lẽ không cần bàn đến nhiều vì anh thuộc hàng “tiền bối” trong nghề mà không chỉ thế hệ trẻ yêu thích, giọng hát trầm ấm, dịu dàng của nam ca sĩ thậm chí “lấy lòng” được cả những người khó tính nhất. Không ngừng làm mới mình trong âm nhạc, Mai Tiến Dũng có thể không phải một cái tên quá nổi bật nhưng luôn có sức hút nhất định trong mắt công chúng.

MV Yêu như ngày yêu cuối

MV Tối nay em muốn sao

Cùng tham gia với S.T trong cuộc thi The Remix 2017 và nhận được đánh giá cao về cả giọng hát lẫn vũ đạo, Mai Tiến Dũng liên tục “đốt mắt” người xem với hình ảnh quyến rũ, nam tính. Với kinh nghiệm dày dặn ở nhiều sân khấu lớn, bất cứ màn trình diễn nào của anh chàng cũng đều được đầu tư hoành tráng, chỉn chu khiến khán giả không khỏi “xuýt xoa”.

Ali Hoàng Dương

Ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2017 có lẽ đã đủ để bảo chứng cho hình ảnh nghệ sĩ thực lực của Ali. Với chất giọng khỏe khoắn cùng gương mặt điển trai, phong cách bảnh bao, anh chàng dễ dàng trở thành “người trong mộng” của hàng loạt fangirl. Tuy là “tân binh” nhưng với những nỗ lực không ngừng cùng lợi thế ngoại hình và tài năng sẵn có, cái tên Ali Hoàng Dương đang dần trở thành một đối thủ “đáng gờm” trên đường đua Vpop.

MV Theo anh

MV Không giữ được em

Tuy sở hữu vẻ ngoài có phần “kẹo ngọt” nhưng khi bước lên sân khấu Ali có những bước nhảy “máu lửa” không hề thua kém một vũ công chuyên nghiệp nào. Chẳng trách nhiều người vẫn ưu ái liệt anh chàng vào danh sách “nam thần thế hệ mới” của làng nhạc Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất