Âm Nhạc

Đến Jun Phạm cũng bất ngờ trước diện mạo khác lạ của Noo Phước Thịnh hậu vấn đề sức khỏe

Thanh Phúc
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh lộ diện sau khi gặp vấn đề sức khỏe với diện mạo khác lạ khiến fan bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Noo Phước Thịnh đang “rần rần” trước diện mạo khác lạ của anh chàng trong bức ảnh vừa chia sẻ. Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái: “Mẹ úm kỹ quá… Thù con corona ghê“.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong bức ảnh này, diện mạo của nam ca sĩ có phần khác lạ so với trước đây. Không khó để nhìn ra Noo Phước Thịnh đã trở nên khá mũm mỉm, có thể là do trong thời gian vừa qua nam ca sĩ đã được mẹ chăm bẩm quá kỹ. Dưới bình luận, ngoài sự bất ngờ của khán giả thì nam ca sĩ Jun Phạm cũng công nhận về cân nặng của Noo Phước Thịnh: “Yeah! Mập lên rồi“. Tuy nhiên dù có tăng cân lên hay không thì cũng phải công nhận một điều rằng Noo Phước Thịnh vẫn vô cùng điển trai.

Trước đó, cộng đồng người hâm mộ Noo Phước Thịnh đã vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ khi anh chia sẻ về việc bị bệnh trên trang cá nhân. Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã có một chia sẻ khá dài về việc mình nghỉ Tết dài hơn dự kiến kèm hình ảnh nhiều viên thuốc trên tay: “Tính ra thì năm nay mình chỉ ăn tết đến hết tháng 01/2020 ( dương lịch ) thôi. 01/02/2020 công ty mình sẽ vào guồng chạy lại…. Nhưng vì một vài lý do bất khả kháng, đó là tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, nên mình nghĩ không phải chỉ riêng một mình mình mà tất cả mọi người đều phần nào sẽ bị ảnh hưởng“. Tuy nhiên, từ những cập nhật mới nhất của Noo Phước Thịnh phần nào cho thấy tình hình của nam ca sĩ đã ổn hơn rất nhiều. Hy vọng trong những ngày tới, Noo Phước Thịnh sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe và tiếp tục cống hiến, tiếp tục cho ra mắt những dự án âm nhạc chất lượng để đáp lại sự tin yêu từ nơi khán giả và người hâm mộ.

Xem thêm: Sức khoẻ bất ổn giữa mùa dịch, Noo Phước Thịnh vẫn khiến fan ấm lòng bằng cách 'xoa dịu' đầy ngọt ngào

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất