Âm Nhạc

Ngoài Demi Lovato và Camila Cabello đã có thêm 3 ngôi sao đình đám khác hiện đang hợp tác với anh trai Billie Eilish

Too Tú Anh
Chia sẻ

Vậy là hội những người hiện đang hợp tác với anh trai Billie Eilish vừa "kết nạp" thêm 3 thành viên!

Dường như anh trai Billie Eilish - Finneas O'Conell đang là chàng trai được nhiều ngôi sao lớn săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Cứ nhìn mà xem, không chỉ có Demi Lovato Camila Cabello ngỏ lời hợp tác mà nay đã có thêm ba nghệ sĩ nữa hiện đang có dự án âm nhạc cùng với anh chàng này.

Finneas O'Conell - cái tên đang được nhiều ngôi sao ngỏ lời hợp tác ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Finneas O'Conell đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí Coup De Main. Theo đó, anh chàng đã bật mí ngoài dự án đã hoàn thành xong với Camila Cabello và dự án âm nhạc sẽ bắt tay với Demi Lovato vào tháng 9 này thì còn có ba ngôi sao sẽ làm việc cùng anh trong thời gian tới đó là Sam Smith, John Legend Lil Nas X.

Hội những người hiện đang hợp tác với Finneas gồm có Camila Cabello…

Demi Lovato…

Sam Smith…

John Legend…

… và Lil Nas X.

Hiện tại, album phòng thu thứ hai của Camila Cabello dù chưa “thả xích” nhưng chúng ta cũng đã biết được thời gian ra mắt cũng không còn xa nữa vì người chịu trách nhiệm sản xuất chính Finneas đã lên tiếng tiết lộ đã hoàn thành xong album. Còn Demi Lovato hiện tại vẫn chỉ mới bắt đầu những khâu đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc hợp tác chung với chàng trai này nên nhiều khả năng ca khúc sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Ba nam ngôi sao còn lại là Sam Smith, John Legend và Lil Nas X hiện vẫn chưa bắt tay vào thực hiện dự án.

Có lẽ từ sau những bản hit chất lượng của cô nàng Billie Eilish, người chịu trách nhiệm sáng tác chính - Finneas O'Conell đã được nhiều ngôi sao khác tìm kiếm và ngỏ lời hợp tác hơn. Không biết hội những người hợp tác với Finneas có còn “kết nạp” thêm thành viên nào nữa trong năm nay chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất