Âm Nhạc

Ngỡ ngàng với loạt hình chưa từng công bố trong Live concert để đời của Thu Minh

Tít Trắng
Chia sẻ

Những hình ảnh lung linh về Live concert kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh vừa được hé lộ.

Live concert Fire Phoenix - Phượng Hoàng Lửa của Thu Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 24/6 vừa qua tại Hà Nội. Dư âm của concert đặc biệt này cho đến giờ vẫn còn với rất nhiều lời khen ngợi cho đẳng cấp giọng hát của Thu Minh và sự dàn dựng từ e-kip đạo diễn Nguyễn Việt Thanh. Những hình ảnh sân khấu lộng lẫy, hoành tráng nhất cuộc đời mà bất cứ một ca sĩ nào cũng mơ ước đã được tái hiện gần như hoàn toàn với hơn 30 tiết mục trong concert để đời này của Thu Minh. Tuy nhiên, những hình ảnh hậu trường vẫn là bí mật với công chúng. Và mới đây, bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp đến xúc động trong hậu trường và góc nhìn từ phía sau ra sân khấu đã được công bố.

Những thước hình đầy chất nghệ thuật của nhiếp ảnh hậu trường hàng đầu showbiz Việt hiện nay - Kim Bánh Trôi Nước khiến cho các fan của Thu Minh vỡ oà vì được chứng kiến thần tượng trong những góc hình chưa bao giờ thấy trước đó.

Những hình ảnh hậu trường đắt giá.

Tất cả những bộ trang phục được thiết kế đặc biệt cho Thu Minh trong Live concert từ các NTK Đỗ Long, Lê Thanh Hoà, Lý Giám Tiền, Tuấn Trần,… được zoom cận cảnh từng chi tiết vô cùng đẹp mắt và tỉ mỉ trong bộ ảnh này.

Phần tạo hình của giám đốc sáng tạo Lâm Thành Kim cũng tạo nên một hình ảnh cực kì rực rỡ nhưng không kém tinh tế cho lần “bay lên” này của Phượng hoàng lửa Thu Minh.

Nữ ca sĩ cho biết: “Minh rất cám ơn những lời ngợi khen của khán giả và giới truyền thông dành cho Live concert lần này - đó là “trái ngọt” vô cùng quý giá dành cho Minh và e-kip gần cả trăm con người 2 miền Nam - Bắc đã làm việc suốt nhiều tháng trời để đổi lấy 3 tiếng thăng hoa. Về phần Minh, Minh cũng rất xúc động về những danh xưng đẹp đẽ, cao quý mà mọi người dành cho mình. Nhưng xin cho phép Minh chỉ nhận một danh xưng mới mà bản thân rất rất thích sau concert vừa rồi là “Phượng hoàng lửa”. Đó là tất cả về con người Thu Minh. Minh rất mong bản thân và e-kip sẽ tạo ra được thêm nhiều “Phượng Hoàng Lửa show” nữa trong thời gian sắp tới với những sắc thái khác biệt ở mỗi địa điểm diễn ra và trở thành một trong những đêm diễn được mọi người mong đợi thường kỳ”.

Concert Fire Phoenix - Phượng Hoàng Lửa của Thu Minh được đánh giá thành công ngoài yếu tố nghệ thuật và dàn dựng còn có cả thành công về lượng khán giả đến xem.

Hơn 3500 khán giả có mặt đã minh chứng cho sức hút của Thu Minh tại thủ đô Hà Nội và hơn hết là Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội cũng không phải là một địa điểm “dễ dàng” đối với bất kì nghệ sĩ nào.

Những liveshow cá nhân được tổ chức tại địa điểm này chỉ được đếm trên đầu ngón tay.

Một số hình ảnh khác về hậu trường Live concert của Thu Minh:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất