Âm Nhạc

Ngỏ lời 'yêu' Hoa hậu Hoàn vũ, Sơn Tùng mang sân khấu 'khủng' đến đêm bán kết

T.H
Chia sẻ

Màn trình diễn hứa hẹn sẽ được áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu nhằm mang tới cho khán giả tiết mục đã tai đã mắt.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã gần kề. Và mới đây, dàn line-up tối 4/11 sắp tới thực sự thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh màn trình diễn thời trang của 70 thí sinh, các fan còn được thưởng thức những sân khấu âm nhạc từ các nghệ sĩ Vpop như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T (cựu thành viên 365).

Sơn Tùng M-TP là 1 trong những nghệ sĩ được chờ đợi ở đêm này. Theo BTC, nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ xuất hiện với những màn biểu diễn được dàn dựng công phu và công nghệ hiện đại lần đầu được áp dụng. Trước thềm diễn ra đêm bán kết, giọng ca Lạc trôi chia sẻ: “Tôi rất yêu thích cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam“.

Sơn Tùng sẽ xuất hiện với những màn biểu diễn được dàn dựng công phu và công nghệ hiện đại lần đầu được áp dụng.

Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục rất đáng trông đợi.

Tóc Tiên chắc chắn cũng sẽ “thêm nhiệt” cho đêm bán kết bằng những tiết mục nóng bỏng.

S.T

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào tối 4/11 tại TP biển Nha Trang.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất