Âm Nhạc

'Mệt quá mệt' nghe Ngô Kiến Huy và Sam hát 'Ôi hoàng tử' phiên bản… 2020

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bộ đôi lầy lội Ngô Kiến Huy và Sam lại tiếp tục khiến fan không thể nhịn cười.

Được biết đến là một cặp đôi bạn thân, đồng nghiệp cực ăn ý trong các gameshow truyền hình, thậm chí một vài dự án âm nhạc, Sam - Ngô Kiến Huy từ lâu đã trở thành combo nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Mới đây, Sam và Ngô Kiến Huy tiếp tục khiến fan thích thú khi thực hiện một phiên bản mới dành cho ca khúc “Ôi hoàng tử” từng gây sóng gió một thời.

Clip: Ngô Kiến Huy và Sam thực hiện phiên bản mới cho “Ôi hoàng tử”

Xuất hiện tại hậu trường một buổi ghi hình, Sam và Ngô Kiến Huy đã “tay bắt mặt mừng” khi quyết định cùng nhau thực hiện một phiên bản mới cho “Ôi hoàng tử”. Đây vốn là một bài hát cực kỳ phù hợp với giọng hát “ngang ngược” của Sam, nay kết hợp thêm cả Ngô Kiến Huy thì sự lầy lội càng tăng thêm gấp bội.

Không những vậy, Sam và Ngô Kiến Huy cũng tranh thủ trình diễn “sương sương” với những động tác, điệu bộ hết sức hoa hòe. Tuy nhiên không thể phủ nhận một điều rằng sự đáng yêu mà màn thể hiện từ bộ đôi này mang lại thật sự rất đậm đà tính giải trí.

Mặc dù lầy lội là vậy, thế nhưng Ngô Kiến Huy và Sam vẫn là những cộng sự cực ăn ý trên các sân khấu ca nhạc. Không hiếm những lần khán giả đã được chứng kiến Ngô Kiến Huy và Sam trình diễn trên các sân khấu, dù không thể gọi là xuất sắc, thế nhưng “thương hiệu” mà bộ đôi này mang lại vẫn đủ chinh phục tình cảm từ khán giả.

Xem thêm: 'Ế show' mùa Corona, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc 'ủ mưu' quay MV ca khúc mới?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất