Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy - Lâm Vinh Hải miệt mài tập vũ đạo cho MV Dance 'Truyền Thái Y'

An Chi
Chia sẻ

Người hâm mộ hiện đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm âm nhạc của Ngô Kiến Huy.

Vừa qua, Ngô Kiến Huy đã giới thiệu với người hâm mộ thông tin nam ca sĩ sẽ trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc mang tên Truyền Thái Y. Theo đó, đây là một ca khúc sôi động được nên vũ đạo rất quan trọng và cái tên Lâm Vinh Hải được đưa ra sau khi chàng Bắp lên ý tưởng và bàn bạc cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Vũ công Lâm Vinh Hải sẽ là biên đạo chính cho MV Truyền Thái Y.

Lâm Vinh Hải từng là quán quân mùa đầu tiên trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Sau khi có danh hiệu, anh đã được mời làm huấn luyện viên giám khảo cho rất nhiều cuộc thi nhảy chuyên nghiệp. Anh cũng chính là người biên đạo nên vũ điệu cồng chiêng trong bài hát Ngày mai của Tóc Tiên đã “làm mưa làm gió” khắp mọi nơi.

Chính bài hát và vũ điệu lạ mắt đó đã giúp Tóc Tiên “bùng cháy” trong đêm thi The Remix mùa 1, sau vũ điệu cồng chiêng này, nó như một “cú nổ” khiến mọi người có cách nhìn rõ ràng hơn về vũ đạo được thể hiện trong các bài hát, tạo nên một làn sóng mới mẻ, cuồng nhiệt hơn. Đặc biệt ở The Remix mùa thứ 2 Lâm Vinh Hải cũng kết hợp cùng team Ngô Kiến Huy khi chàng Bắp tham gia và cả 2 đi đến bán kết với 9/10 đêm thi góp mặt.

Ngô Kiến Huy và Lâm Vĩnh Hải từng có “mối duyên” với nhau tại chương trình The Remix.

Ngô Kiến Huy cho biết khi chuẩn bị ra mắt 1 ca khúc dance mới thì nhớ ngay đến người bạn Lâm Vinh Hải vì đã từng cộng tác ăn ý trước đó cũng như tin Hải chính là biên đạo số 1 hiện nay sẽ giúp mình và đạo diễn truyền tải được ý đồ đến khán giả. Gần đây dù quay mv xong Huy cũng phải tập luyện vũ đạo để mang Truyền Thái Y sau khi ra mắt online sẽ được trình diễn live lần đầu trên sân khấu âm nhạc Việt - Hàn vào cuối tháng 8.

Nói về ca khúc Truyền Thái Y, ngay khi nghe bản phối với demo Lâm Vinh Hải đã rất thích và bị cuốn theo chất nhạc đến mức phá lệ vào dancer phụ họa cho Ngô Kiến Huy trong MV này dù rất lâu rồi Lâm Vinh Hải không nhảy cho ai trong các music video.

Lâm Vinh Hải khẳng định chắc nịch MV Truyền Thái Y ma mị và quyến rũ và chúc mừng Ngô Kiến Huy đang hội tụ 1 êkip chất lượng từ đạo diễn số 1 Đinh Hà Uyên Thư và đã phấn khích chuẩn bị sẵn một clip nhảy riêng sẽ ra mắt sau vài ngày MV Truyền Thái Y ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất