Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy: 'Tôi đang dành rất nhiều tâm huyết cho âm nhạc với 2 MV được ấp ủ lên sóng trong năm'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có bày tỏ rất rõ ràng trước thắc mắc liệu kinh doanh có khiến anh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật.

Câu chuyện nghệ sĩ chuyển hướng sang kinh doanh dường như không còn quá xa lạ với showbiz Việt thì hiện tại. Mới đây, Ngô Kiến Huy ghi tên mình vào danh sách những thần tượng có bước chuyển mình như thế khi có buổi khai trương quán cafe của mình. Buổi ra mắt có sự tham gia đến chung vui của nhiều khách mời nổi tiếng như: Trường Giang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Sĩ Thanh, Khả Như, Quang Trung, Khả Ngân, Huỳnh Phương, Nguyễn Sin, Hiền Sến - Lý Phương Châu….

Hình ảnh mới nhất của Ngô Kiến Huy trong sự kiện.

Nam ca sĩ được đánh giá ngoại hình vẫn trẻ trung như ngày nào.

Trước định hướng kinh doanh của bản thân, nam ca sĩ nhận được nhiều thắc mắc về chuyện liệu quỹ thời gian dành cho nghệ thuật, cụ thể là sự nghiệp âm nhạc của anh chàng có bị gián đoạn hay ảnh hưởng? Ngô Kiến Huy đã lập tức phủ định nghi vấn này, anh cho hay: “Kinh doanh chỉ như 1 phần hoạch định thực hiện ước mơ từ ngày niên thiếu của mình. Huy vẫn dành rất nhiều tâm huyết cho âm nhạc. Đặc biệt, trong năm nay sẽ có 2 MV ra mắt và chắc chắn fan của Huy sẽ hài lòng”.

Ngô Kiến Huy chắc chắn không vì kinh doanh mà bỏ bê âm nhạc.

MV Lạc giữa nhân gian được nam ca sĩ phát hành thời điểm 1 năm trước.

Những hình ảnh nhắng nhít cùng đồng nghiệp.

Rất nhiều nghệ sĩ khác không kịp có mặt cũng gửi hoa như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Chi Dân, Will, Jun Vũ, Jack & K- ICM, Huỳnh Lập, Puka, Diệu Nhi…

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất