Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy rủ rê Jun Phạm hóa thân những 'cô bé đô con' để… tỏ tình fan nhân dịp 8/3

T.H
Chia sẻ

Bạn có đoán được nhân vật mà Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã cosplay là ai không?

Chiều ngày 8/3 (Quốc tế Phụ nữ), bộ đôi bạn thân Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã cùng nhau xuất hiện trên Special Live: Trao hành động, gửi yêu thương của VLive để gặp gỡ người hâm mộ. Chương trình diễn ra với 3 phần cực kỳ thú vị: giao lưu với nghệ sĩ, chơi mini game và tỏ tình với fans.

Vốn là 2 nam ca sĩ lầy có tiếng của showbiz, thế nên sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm nhanh chóng khiến cho bầu không khí trở nên sôi động. Tại phần giao lưu, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã chia sẻ câu chuyện hết sức thú vị về hoạt động của mình trong dịp 8/3 như gửi lời chúc, tặng quà đến những người phụ nữ quan trọng trong đời. Hai nam ca sĩ cũng dành những lời chúc đến khán giả, người hâm mộ sẽ có một ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Tiếp đó, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã cùng nhau bước vào thử thách mini game của chương trình. Ngoài những trò chơi khởi động “sương sương”, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm còn khiến fan theo dõi cười mệt vì màn hóa trang thần thánh.

Trong khi Ngô Kiến Huy hóa thân thành “cô Mị” Hoàng Thùy Linh thì Jun Phạm lại cosplay danh ca Hương Lan. Tuy nhiên, do cơ địa khá đồ sộ vì tập gym mà phiên bản Mị và danh ca Hương Lan từ 2 chàng trai có phần sai trái. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc khiến khán giả theo dõi cảm thấy giải trí nhất trong suốt thời lượng chương trình phát sóng.

Cuối chương trình, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm tiếp tục tham gia một thử thách khó nhằn khác chính là… tỏ tình với fan. Với những yêu cầu cực kỳ “khắc nghiệt” từ chương trình, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm sau bao phen trầy trật cũng đã hoàn thành thử thách và nhận về những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người hâm mộ.

Khép lại số phát sóng này, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm chắc chắn đã khiến cho fan ấm lòng vì có một ngày 8/3 trọn vẹn với những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xem thêm: 9 người 10 ý xung quanh teaser bài mới của Ngô Kiến Huy: Người khen da diết, kẻ chê cũ kỹ

Đăng ký Fanship Bắp Family của Ngô Kiến Huy để nhận những ưu đãi đặc biệt, tại: https://www.vlive.tv/ fanship/ACCA4D và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất