Âm Nhạc

Nghi vấn: Sau Minzy và Park Bom, CL sẽ là thành viên tiếp theo của 2NE1 rời bỏ YG?

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Chính cô nàng đã úp mở về điều này trên mạng xã hội vào hôm nay

Sau khi 2NE1 tan rã vào năm 2016, người hâm vẫn luôn mong chờ một ngày các cô gái tái hợp và quay trở lại. Điều ước đó cứ như ngọn lửa âm ỉ trong lòng các BlackJacks (fan 2NE1), để rồi chỉ cần 1 động tĩnh từ các cô gái cũng có khả năng làm ngọn lửa ấy bùng cháy mạnh mẽ. Thế nhưng, những tín hiệu gần đây của CL đã từ từ làm dập tắt hi vọng về tương lai tái hợp ấy. Hôm nay (11/7), cô nàng đã trả lời một bình luận từ fan với nghĩa như thể nhằm ám chỉ việc ra đi, rời khỏi công ty chủ quản YG Entertainment.

Bình luận mới nhất của CL trên Instagram.

Một bạn đã comment vào hình của cô nàng: “Xin đừng rời YG Entertainment. Em yêu chị Queen CL. BlackJack và người hâm mộ YG luôn ủng hộ chị. Xin hãy giữ sức khoẻ.” Thay vì xác nhận hoặc phủ nhận chuyện rời YG, CL chỉ đáp lại bằng bình luận đầy ẩn ý: “Bây giờ đã có rất nhiều người tuyệt vời đại diện cho YG!!!.. như em thấy đó :)) Chị yêu các em bằng cả cuộc đời chị! Mãi mãi!!! Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ chị!!!

Tuy sau đó cô nàng đã nhanh chóng xoá bình luận nhưng nó đã được các fan lan truyền trên mọi trang mạng xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên CL úp mở về điều này, vậy nên mọi người càng nghi ngờ hơn về khả năng nữ ca sĩ và YG đã “đường ai nấy đi”.

Trước đây, cô nàng cũng đã bày tỏ sự bất mãn với việc công ty chủ quản trì hoãn xuất xưởng album của mình.

Đầu năm nay, CL cũng gây xôn xao dư luận với dòng tweet đầy ẩn ý: “Họ chỉ quan tâm đến tiền.

Vài tháng trước, fan cũng phát hiện cô nàng nhấn like những bình luận trách móc YG khi cho CL “đóng băng hoạt động” quá lâu.

Đặc biệt, động thái của nữ ca sĩ vào 2 tuần trước càng làm netizen thêm nghi ngờ. Cựu trưởng nhóm 2NE1 đã like comment từ một fan khuyên cô nên kết thúc với YG.

Cuối năm 2012, CL được đẩy sang Mỹ ký hợp đồng với công ty của Scooter Braun - quản lý Justin Bieber và Ariana Grande, nhằm chuẩn bị cho việc debut tại thị trường US. Tuy nhiên, sau 6 năm trời, cô nàng vẫn không được cho ra mắt một album hay thậm chí là mini album. Ngay cả khi 2NE1 tan rã vào 2016, YG đã tuyên bố sẽ tập trung vào hoạt động solo của CL và Dara thế nhưng cả 2 chưa hề phát hành bất cứ sản phẩm nào từ lúc đó. Nữ ca sĩ đã “ở ẩn” cả một thời gian dài và đôi khi thể hiện sự bất mãn của mình trên mạng xã hội. Vậy nên, nếu như việc cô nàng chấm dứt hợp đồng với YG là sự thật thì người hâm mộ cũng không mấy ngạc nhiên.

Lifted - sản phẩm chính thức duy nhất của CL được phát hành tại thị trường US trong 6 năm qua.

Cựu trưởng nhóm 2NE1 thậm chí đã mất kiên nhẫn đến mức nhiều lần tự tiết lộ nhiều bài hát đã thu âm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất