Âm Nhạc

Nghi vấn BTC MTV Việt Nam 'sơ suất' trong khâu bình chọn khiến Mr. Đàm trượt giải tại EMAs

Bảo Duy
Chia sẻ

Đây là những bằng chứng nghi vấn BTC MTV Việt Nam công bố nhầm ngày bình chọn khiến Đàm Vĩnh Hưng bị nam ca sỹ James Reid "qua mặt".

Chiều 12/11, MTV châu Âu đã phát đi thông tin nam ca sĩ James Reid của Philippines là người chiến thắng ở hạng mục Best Southest Asian Act, đại diện Việt Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cán đích ở vị trí thứ 2 một cách rất đáng tiếc.

Sau một thời gian dài dẫn đầu bình chọn, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã phải ngậm ngùi dừng chân trước James Reid của Philippines ở những ngày cuối, mà lý do, nếu đúng như bằng chứng dưới đây, thì thật đúng là ngớ ngẩn!

Trước đây, theo thông tin trên trang website, fanpage chính thức của MTV Việt Nam, thể thức bình chọn bằng vote online sẽ diễn ra từ 4/10 - 5/11/2017. Đến 23/10, MTV Việt Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được thư của MTV châu Âu mời tham dự Lễ trao giải MTV châu Âu tại London, cùng với thông tin Việt Nam đang dẫn đầu bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà vòng bình chọn vẫn tiếp tục kéo dài đến tận 11/11- tức là một ngày trước khi kết quả công bố. Trong thời gian 6 ngày đó, Philippines đã kịp vượt qua Việt Nam, cũng bởi fan của Mr Đàm chỉ biết thông tin bình chọn đến ngày 5/11, nghĩa là họ đã “bỏ không” tận 6 ngày để cho Philippines “vượt mặt”. Bên cạnh đó, một vấn đề đáng lưu tâm là link bình chọn mà MTV Vietnam đưa ra chỉ là link trung gian chứ không đưa thẳng link vote chính thức của chương trình.

Đây mới là link vote chính thức, còn khi truy cập link của MTV Vietnam đưa ra, khán giả sẽ phải qua thêm vài bước để đến được link chính thức này.

Thư mời dự thảm đỏ mà BTC gửi cho Mr. Đàm. Nhưng cuối cùng, vì một sự cố đáng tiếc từ chương trình, anh đã không thể thực hiện điều này.

Dù không được xuất hiện trên thảm đỏ, nhưng Mr Đàm vẫn tỏ ra khá vui vẻ.

Năm ngoái, đại diện của Việt Nam là ca sỹ Đông Nhi cũng không được xuất hiện trên thảm đỏ.

Cô chỉ được xuất hiện trong hậu trường, dù là người đoạt giải Best Southest Asian Act

Năm nào cũng dính “phốt”, có vẻ như BTC MTV đang làm mất lòng tin của các nghệ sỹ Việt và gây bức xúc cho người hâm mộ. Saostar sẽ liên lạc với MTV Việt Nam và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng để làm rõ hơn vấn đề này trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin mới nhất