Âm Nhạc

'Nghi án' dáng ôm huyền thoại trong Titanic có thể bắt nguồn từ đây!

Chia sẻ

Hình ảnh huyền thoại Micheal Jackson ôm một fan cuồng dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn liên tưởng đến khung cảnh lãng mạn nổi tiếng trong bộ phim huyền thoại Titanic.

Được cả thế giới tôn vinh bằng cái tên “Ông hoàng nhạc pop”, không lạ gì khi Micheal Jackson thường xuyên phải đối mặt với fan cuồng ngoài đời thực hay kể cả trong các buổi biểu diễn trên khắp thế giới. Người hâm mộ của ông từ lâu đã luôn nổi tiếng về độ cuồng nhiệt dành cho thần tượng. Thậm chí, ngay sau cái chết của Jackson, có 12 fan cuồng vì quá đau buồn nên đã tự kết liễu đời mình.

Mới đây một fanpage Facebook nổi tiếng với hơn một triệu lượt theo dõi đã đăng tải lại đoạn video Micheal Jackson đối diện với một fan cuồng trong buổi diễn History World Tour tại Seoul, Hàn Quốc năm 1996. Fan này đã vượt qua hàng rào bảo vệ nghiêm ngặt chạy lên sân khấu ôm chầm lấy Micheal và còn nán lại… phụ họa cho tiết mục. Mặc dù đã được “diễn sâu” cùng thần tượng trong khoảng thời gian khá dài nhưng khi bị bảo vệ can thiệp anh chàng này vẫn kiên quyết không chịu buông tay Micheal. Đoạn video đã thu hút hơn 150 ngàn lượt thích và hơn 9 triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn.

js2

Bất chấp việc Micheal Jackson đang biểu diễn trên bục cao nguy hiểm…

js4

Fan này vẫn liều mạng chạy lên ôm chầm lấy thần tượng.

js1

giphy

js3

Mặc dù bất ngờ nhưng MJ nhanh chóng thể hiện sự chuyên nghiệp khi vừa bình tĩnh ôm lấy fan, vừa hát trọn vẹn tiết mục như chưa có chuyện gì xảy ra.

js5

Bỗng nhiên phần trình diễn Earth Song có thêm một diễn viên phụ họa trong khung cảnh rất… Titanic!

giphy (1)

Nhiều người cho rằng mặc dù có hơi mạo hiểm nhưng được 'thân mật' với MJ thế này thì cũng xứng đáng với công sức của anh chàng fan cuồng.

giphy (2)

Kết thúc khung cảnh Titanic, mặc dù bị bảo vệ hộ tống 'hội đồng nhưng chàng trai vẫn không chịu buông tay.

Xem đầy đủ màn 'diễn sâu' tại đây:

Clip tổng hợp về những tình huống dở khóc dở cười của MJ và fan cuồng trên sân khấu:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất