Âm Nhạc

Đơn vị tổ chức concert Kpop có Ji Chang Wook, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,… bị phanh phui hoạt động bất thường, nghi vấn lừa đảo

Theo K Crush
Chia sẻ

Thông tin đang được lan truyền rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Cách đây không lâu, câu chuyện đại nhạc hội Việt - Hàn K-Pop We Friends, sau đổi tên thành K-Pop Daebak có sự xuất hiện của nam diễn viên đình đám xứ Kim chi - Ji Chang Wook bất ngờ bị hủy bỏ vì lý do thời tiết đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Những tưởng sự việc đã dần chìm vào quên lãng thì mới đây, trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền những bài viết tố cáo GN Entertainment - Đơn vị đứng ra tổ chức chương trình có nhiều dấu hiệu lừa đảo.

Đại nhạc hội Việt - Hàn Daebak Vietnam bị hủy vì lý do thời tiết từng khiến nhiều người xôn xao.

Cụ thể, sau khi xác nhận sự kiện bị hủy, GN Entertainment đã nhận được rất nhiều yêu cầu hoàn tiền vé từ khán giả. Tuy nhiên, công ty này chỉ ậm ừ cho qua chuyện và tới tận thời điểm bây giờ vấn đề vẫn chưa được giải quyết. Đáng chú ý, công văn mà GN Entertainment gửi đến các page trung gian bán vé lại có thông tin mập mờ, không rõ ràng và thậm chí là sai chính tả rất nhiều.

Nhiều người cho biết, họ đã cố gắng liên lạc với GN Entertainment sau khi công ty này gửi các công văn hoàn tiền vé đến các page trung gian hợp tác. Tuy nhiên, tất cả những gì họ nhận lại được chính là câu nói đầy ám ảnh từ tổng đài điện thoại: “Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được,…”.

Công văn hoàn tiền vé của GN Entertainment khiến nhiều người hoang mang vì sơ sài, không rõ ràng và thậm chí sai chính tả.

Nhiều cư dân mạng ngán ngẩm trước hình thức sơ sài của công văn hoàn tiền từ BTC chương trình.

Bên cạnh đó, văn phòng đại diện của công ty này tại Cầu Giấy , Hà Nội cũng đã bốc hơi không chút dấu vết. Nhiều thông tin cũng khẳng định rằng trước đó, GN Entertainment đã thông báo lên Chi Cục thuế về việc sẽ dừng hoạt động. Có tin đồn còn cho rằng GN Entertainment thậm chí đã nộp đơn xin giải thể lên Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Một số người tìm ra bằng chứng công ty này đã thông báo ngừng hoạt động với Chi Cục thuế. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự buồn cười với poster chương trình.

Sau khi loạt hành tung bất thường của công ty này được phanh phui trên mạng xã hội, những “nạn nhân” từng mua vé trước đó đang rất hoang mang và có ý định nhờ công an vào cuộc để giải quyết. Bởi vì theo thống kê từ một số bài viết, tổng số tiền bán vé mà GN Entertainment thu về từ sự kiện này lên tới con số hàng tỷ đồng.

Một “nạn nhân” trong vụ việc này đã lên tiếng phanh phui những điểm bất thường của công ty này.

Một số ý kiến cho rằng nên mời công an vào cuộc để giải quyết vấn đề.

Thời điểm GN Entertainment công bố sự kiện âm nhạc có sự góp mặt của dàn sao đình đám Kpop như: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,… Đặc biệt là nam diễn viên Ji Chang Wook, khán giả Việt Nam đã đổ xô giành giật nhau những tấm vé với mong muốn được gặp gỡ thần tượng. Sau khi thực hiện những chiến dịch quảng bá rầm rộ, BTC chương trình đã bất ngờ thông báo hủy bỏ sự kiện trước giờ G vì lý do điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Thông báo hủy sự kiện của BTC chương trình.

Xem thêm: HOT: Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và loạt nghệ sĩ Hàn đồng loạt thông báo hủy đêm nhạc Kpop tại Hà Nội vào 24/8

Chia sẻ

Theo

K Crush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất