Âm Nhạc

Nghẹn ngào, bất lực nhìn story cuối cùng của Mac Miller: Anh ấy chỉ hướng về âm nhạc…

Minh Khôi
Chia sẻ

Rồi sau 24h, đoạn Instagram story sẽ biến mất... mãi mãi...

Thế giới vẫn còn chưa hết bàng hoàng trước tin chấn động: rapper nổi tiếng người Mỹ Mac Miller đã qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles, California ở tuổi 26. Trước cái chết quá đột ngột của chàng rapper trẻ tuổi, nổi tiếng với mối tình kéo dài nhiều năm với Ariana Grande, người hâm mộ không khỏi tiếc thương và lập tức lên Instagram cá nhân của anh chàng để bày tỏ sự tiếc thương, và họ đã đối mặt với đoạn Instagram story cuối cùng của anh.

Mac Miller

Đoạn insta story cuối cùng mà Mac Miller gửi đến thế giới

Đoạn story mang đượm vẻ cô đơn, quay lại cảnh Mac ở một mình trong căn phòng, hoàn toàn không có bất kì ai, chiếc máy trước mặt đang bật ca khúc So It Goes, một ca khúc đến từ album phòng thu mới nhất của anh - Swimming.

Những hình ảnh cuối cùng từ chàng rapper bạc mệnh…

Rồi sau 24h, đoạn Instagram story sẽ biến mất… mãi mãi…

Như vậy, rất có khả năng cao anh đã qua đời ngay trong chính âm nhạc của mình, âu cũng xem là niềm vinh quang cuối cùng của một người nghệ sĩ.

Ca khúc So It Goes đến từ album Swimming.

Rồi sau đúng 24 tiếng đồng hồ, đoạn story trên sẽ biến mất mãi mãi, như một ánh sao vụt tắt qua bầu trời thế giới, như một dấu vết cuối cùng của Mac Miller trên cõi đời này… Mong anh an nghỉ trong an bình và âm nhạc nhé, Mac Miller của chúng tôi!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất