Âm Nhạc

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob: 'Cát sê của tôi tăng hơn 100 lần so với cách đây 5 năm'

Trang Huyền
Chia sẻ

Bên cạnh những tiết lộ về thu nhập, Hoàng Rob cũng chia sẻ về việc ra mắt DVD mang định dạng USB đầu tiên ở Việt Nam.

Vừa qua, buổi giới thiệu DVD định dạng USB đầu tiên ở Việt Nam mang tên Hừng đông của Hoàng Rob diễn ra thành công tại Hà Nội. Đáng chú ý, hợp tác với nghệ sĩ violin 26 tuổi trong DVD Hừng đông chính là Minh Đạt - người vừa đoạt giải Kĩ sư âm thanh xuất sắc ở lễ trao giải MAMA 2017.

Chia sẻ về DVD này, Minh Đạt cho biết: “Khi mới nhận dự án, tôi có đôi chút hoang mang vì làm dàn nhạc ở Nhà hát Lớn thì ổn thôi, nhưng Hoàng Rob lại chơi cả ban nhạc, rồi kết hợp chất liệu điện tử trong không gian Nhà hát Lớn thì rất khó. May mắn sau nhiều lần anh em cùng trực tiếp trao đổi, dự án cuối cùng cũng hoàn thành”.

Hoàng Rob diện vest bảnh bao trong sự kiện.

Về phần Hoàng Rob, tiết lộ nguyên nhân ra mắt DVD với định dạng USB đầu tiên ở Việt Nam, anh bộc bạch: “Âm nhạc violin vốn bị mang tiếng là “bác học”, khó thưởng thức với đa số khán giả phổ thông. Vậy thì làm sao có thể mang đứa con tinh thần của mình đến được mọi người nếu như chỉ có chiếc đĩa tròn vật lí truyền thống? Câu trả lời chỉ có thể là ổ cứng USB”.

Xuất thân trong gia đình có tiềm lực về kinh tế, nhiều khán giả nghi ngờ Hoàng Rob nhận được sự hỗ trợ lớn từ người nhà để làm show, cho ra mắt sản phẩm. Đứng trước tin đồn này, nghệ sĩ violin cho biết anh vừa tốt nghiệp thạc sĩ kinh tế, trong tay cũng có vài mô hình kinh doanh riêng.

Hoàng Rob tự tin khẳng định bản thân hoàn toàn có thể lo cho những sản phẩm của mình và sắp tới là Live concert.

“Đồn là việc của người ta, việc mình mình cứ làm thôi, mong là mọi người sẽ nhìn nhận, đánh giá Hoàng Rob qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trong năm 2017, với số lượng show diễn ở Việt Nam và nước ngoài như vậy, việc đi diễn đủ để nuôi sống tôi. Ngẫm lại cũng thấy vui vì hồi năm 2012, chơi nhạc ở quán chỉ được 400 nghìn, giờ cát sê đã gấp hơn 100 lần rồi” - anh nói.

Ngoài ra, Hoàng Rob cũng đính chính thông tin anh chỉ nhận show với giá 3.000 USD không hoàn toàn chính xác: “Có những chương trinh cao cấp hoặc ở nước ngoài, đòi hỏi phải tập luyện nhiều, thậm chí suốt 1 tháng với nhà sản xuất, thì show đó tôi không thể lấy rẻ được. Nhưng đa số, khi diễn chương trình về thời trang, từ thiện thì với tôi, cát sê bao nhiêu không quan trọng”.

Bên cạnh những chia sẻ liên quan đến thu nhập, Hoàng Rob bộc bạch rằng anh không nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ như Đức Phúc vì bản thân vẫn hài lòng với ngoại hình hiện tại.

Nói về các dự án sắp tới, Hoàng Rob tiết lộ năm 2018, anh sẽ cho ra mắt album định dạng đĩa than và một album khác kết hợp cùng Hà Trần, ca nương Kiều Anh, Thu Phương, Lê Hiếu. Ngoài ra, nghệ sĩ violin cho biết sẽ tổ chức Live concert ở TP HCM với concept mang màu sắc giải trí nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất