Âm Nhạc

Nghệ sĩ Việt nào sẽ có màn kết hợp cùng Jiyeon (T-ara) ngay trong tháng 7?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang đoán già đoán non về cái tên sẽ hợp tác cùng Jiyeon trong dự án sắp tới.

Mấy ngày gần đây, cộng đồng fan Kpop nói riêng và cả người yêu nhạc nói chung đã được một phen “rần rần” khi cô nàng Jiyeon của nhóm nhạc T-ara hé lộ kế hoạch sắp tới của mình khi sẽ quay trở lại Việt Nam trong tháng 7 đồng thời hợp tác cùng một ca sĩ Vpop.

Khỏi phải nói, các fan đã háo hức thế nào trước thông tin này. Người người nhà nhà thi nhau đồn đoán xem nhân vật nào sẽ là người cùng Jiyeon “đại náo” làng nhạc Việt. Trước khi đến với kết quả, hãy cùng thử xem ai sẽ là người phù hợp nhất để kết hợp cùng “mẩu” T-ara đáng yêu này nhé.

Chi Pu

Chi Pu có lẽ là cái tên được nhắc nhiều nhất khi thông tin đặc biệt được hé lộ. Bởi ở Việt Nam tới thời điểm hiện tại, người có mối quan hệ được coi là thân thiết với Jiyeon không ai khác ngoài Chi Pu. Trước đây, cả Jiyeon và Chi Pu đã từng gặp và giao lưu với nhau không chỉ 1 mà là 2 lần trên sóng trực tiếp. Thậm chí, cô nàng Chi Pu còn hát live cho các thành viên T-ara nghe. Chính vậy, người được các fan nghi ngờ nhất không ai khác ngoài Chi Pu.

Jiyeon và Chi Pu đã có cơ hội làm việc với nhau trên sóng trực tiếp.

2 cô nàng còn tỏ ra khá thân thiết khi “theo dõi” nhau trên Instagram.

Trong 1 buổi talkshow, các thành viên T-ara cũng không ngần ngại dành những lời có cánh cho khả năng hát live của Chi Pu.

Clip T-ara không giấu được sự trầm trồ khi nghe Chi Pu hát live.

Không những vậy, việc đã từng hợp tác cùng ekip sản xuất từng làm việc chung với T-ara hẳn càng làm cho người hâm mộ thêm nghi ngờ về sự kết hợp lần này với Jiyeon.

Noo Phước Thịnh

Chàng soái ca vạn người mê có khả năng “chạm khẽ” trái tim mọi cô gái Noo Phước Thịnh là cái tên thứ 2 trong sự suy đoán của khán giả. Với tài năng cùng sự tự tin về giọng hát và vũ đạo qua câu khẳng định thẳng thắn: “Nói về con trai vừa nhảy vừa hát lúc này này anh là nhất” tại The Voice chắc chắn nếu có sự kết hợp giữa Noo Phước Thịnh và Jiyeon thì đây quả là một “cơn lốc” không hề nhỏ đối với Vpop.

Liên tục “đốt cháy” mọi sân khấu tại quốc tế, không lý gì khi Noo Phước Thịnh không là người kết hợp cùng ngôi sao Hàn Quốc như Jiyeon.

Luôn gây ấn tượng với khán giả bằng những màn trình diễn với vũ đạo ấn tượng, liệu sẽ có một màn song ca đầy nóng bỏng trên nền nhạc sôi động cùng Jiyeon?

Hoặc sẽ là màn song ca đầy tình cảm và còn ai hợp hơn khi đảm nhận vị trí này ngoài soái ca Noo.

Kể từ khi “nhá hàng” sản phẩm trở lại đường đua Vpop, đến nay các fan vẫn chưa nhận được thêm bất kỳ “thính” nào từ Noo. Phải chăng việc hợp tác với Jiyeon sẽ là dự án khủng nhất trong năm mà anh chàng đang cố ý giấu khán giả?

Sơn Tùng M-TP

Nói đến người gây “sóng gió” cho làng nhạc Việt thời gian vừa rồi hẳn không thể nào bỏ qua cái tên Sơn Tùng M-TP. Với sự hợp tác đa quốc gia cho sản phẩm Chạy ngay đi của mình, Sơn Tùng cũng là một trong những cái tên được người hâm mộ chờ đợi và hy vọng sẽ hợp tác cùng Jiyeon.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Sơn Tùng M-TP đã ký hợp đồng hợp tác với Bingo Music - nền tảng âm nhạc mới tại xứ sở Kim chi. Đây chính là cơ sở để các fan hy vọng sẽ có sự kết hợp đặc biệt của 2 cái tên có lực lượng fan hùng hậu này.

Các trang báo Hàn đồng loạt đưa tin về màn hợp tác giữa Sơn Tùng và hệ thống phân phối nhạc hàng đầu châu Á.

Đặc biệt, sau khi ký hợp đồng, KMS Global sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt có sự góp mặt của dàn sao Hàn và Sơn Tùng tại Việt Nam trong tháng 7.

Ngày Jiyeon tới Việt Nam cũng là tháng 7, liệu sẽ là một sự “bắt tay” đặc biệt cùng Sơn Tùng?

Sau sự hợp tác cùng cô nàng Davika - ngôi sao hạng A làng giải trí Thái Lan, nếu như Jiyeon tiếp tục là một “nàng thơ” ngoại quốc của Sơn Tùng, chắc chắn Vpop sẽ có những ngày tháng không hề bình yên.

Vũ Cát Tường

Là một trong những nữ ca/nhạc sĩ hàng đầu thị trường âm nhạc Việt Nam, Vũ Cát Tường luôn mang tới các ca khúc do chính cô sáng tác với giai điệu đẹp cùng bản phối hòa âm dễ “thấm” trong từng ca từ bài hát. Sẽ là một ẩn số thú vị nếu như có sự kết hợp giữa Vũ Cát Tường và Jiyeon, bạn đã tưởng tượng ra nếu như cô nàng Jiyeon hát sáng tác của Vũ Cát Tường thì sẽ ra sao nhỉ, thật thú vị phải không.

Mỗi sáng tác của Vũ Cát Tường đều gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Cách đây không lâu, Vũ Cát Tường cũng là đại diện Việt Nam sang Nhật để trình diễn giao lưu văn hóa giữa 2 nước. Liệu có hay không sự kết hợp cùng ngôi sao Hàn Quốc sẽ là dự án tiếp theo của nữ nhạc sĩ.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu như Vũ Cát Tường kết hợp cùng Jiyeon và lại hát chính sáng tác của cô.

Theo bạn ai sẽ là người có sự hợp tác đặc biệt cùng cô nàng Jiyeon (T-ara)?

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất