Âm Nhạc

Nghệ sĩ Việt kết hợp cùng Jiyeon (T-ara): 36% đồng lòng hy vọng vào Sơn Tùng M-TP

Hằng Bùi
Chia sẻ

Có vẻ như khán giả đang rất "nóng ruột" để mong chờ Sơn Tùng và Jiyeon sẽ có sự hợp tác trong dự án sắp tới.

Sau tháng 5 “rực lửa” với sự ra mắt của hàng loạt các sản phẩm âm nhạc chất lượng thì những ngày đầu tháng 6, người hâm mộ cũng chẳng được nghỉ ngơi một giây phút nào. Bởi lẽ chỉ cách đây vài ngày, thông tin thành viên T-ara Jiyeon sẽ quay lại Việt Nam vào cuối tháng 7, đặc biệt là việc kết hợp cùng một ca sĩ nổi tiếng Vpop đã làm xôn xao cả cộng đồng fan Kpop. Dân tình được một phen thi nhau đồn đoán xem ai sẽ là nghệ sĩ hợp tác cùng cô nàng tài năng này.

Noo, Sơn Tùng, Chi Pu, Vũ Cát Tường,… là những cái tên được fan nghi ngờ hàng đầu.

Chi Pu là nữ nghệ sĩ được dự đoán ngay đầu tiên vì sự thân thiết và đã có nhiều lần hợp tác chung với Jiyeon.

Không thể nào bỏ qua anh chàng soái ca Noo Phước Thịnh khi luôn đem tới những bản tình ca ngọt ngào “chạm khẽ” trái tim mọi cô gái. Liệu có khi nào là một bản song ca lãng mạn từ 2 nghệ sĩ này.

Vũ Cát Tường cũng là một trong những nữ nghệ sĩ được suy đoán. Hẳn các fan đang rất mong chờ việc Jiyeon sẽ hát một sáng tác của chính Vũ Cát Tường.

Và sau khi bài viết Nghệ sĩ Việt nào sẽ có màn kết hợp cùng Jiyeon (T-ara) ngay trong tháng 7? lên sóng, độc giả SAOstar đã để lại rất nhiều lượt bình chọn và Sơn Tùng M-TP chính là người được mong chờ kết hợp với Jiyeon nhiều nhất với tỉ lệ lượt vote 36%.

Điều này cũng không quá bất ngờ khi chỉ cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Sơn Tùng đã ký hợp đồng hợp tác với Bingo Music - nền tảng âm nhạc mới tại xứ sở Kim chi. Cùng với việc KMS Global sẽ tổ chức một chương trình gồm dàn sao Hàn cũng như Sơn Tùng tại Việt Nam trong tháng 7 nên càng làm cho người hâm mộ tin rằng sẽ có sự hợp tác của giọng ca Chạy ngay đi và thành viên tới từ nhóm T-ara.

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ được độc giả SAOstar mong muốn kết hợp cùng Jiyeon nhiều nhất.

Phải chăng sau Davika thì Jiyeon sẽ là nữ nghệ sĩ ngoại quốc tiếp theo hợp tác cùng Sơn Tùng. Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất