Âm Nhạc

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cùng con gái biểu diễn nhạc Jazz làm từ thiện

Chia sẻ

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sẽ biểu diễn cùng con gái An Trần tại Liên hoan âm nhạc Bouron Street Jazz & Blues Festival 2016 nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em khuyết tật.

Bourbon Street Jazz & Blues Festival 2016 là sự kiện âm nhạc thứ tư được tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em khuyết tật vận động. Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 28/5/2016 tại Cargo Event Space - Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP HCM.

Buổi biểu diễn sẽ giúp khán giả sống trong không khí nhạc Jazz với sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia như: Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cùng con gái ông, bé An Trần, ca sĩ Mai Khôi, thần đồng nhí Marvin Kociszewsky, ban nhạc PALM (Pháp), ban nhạc Tastes Like Chicken, Saigon Big Band, Trần Mạnh Tuấn's Fusion Band,…

IMG_05814_1

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sẽ biểu diễn tại Liên hoan âm nhạc Boubon Street Jazz & Blues Festival 2016 cùng con gái An Trần và 2 ban nhạc của mình.

Trần Mạnh Tuấn là một nghệ sĩ quen thuộc và nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, là một trong số ít các nghệ sĩ có số đĩa CD án chạy nhất Việt Nam nhiều năm gần đây, đặc biệt là album hòa tấu nhạc Trịnh Công Sơn.

Trần Mạnh Tuấn là nghệ sĩ saxophone nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Ông là một trong số ít các nghệ sĩ có số đĩa CD bán chạy nhất Việt Nam nhiều năm gần đây, đặc biệt là album hòa tấu nhạc Trịnh Công Sơn.

Con gái nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ nhí An Trần 12 tuổi cũng sẽ biểu diễn tại sự kiện này với phong cách biểu diễn độc đáo.

Con gái Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ nhí An Trần 12 tuổi cũng sẽ biểu diễn tại sự kiện này.

chaconnhasaxophone_151735336

An Trần đang dần có lượng khán giả riêng, thoát khỏi cái bóng quá lớn của người cha để hoạt động như một nghệ sĩ độc lập.

Mai_Khoi_2

Nữ ca sĩ cá tính Mai Khôi cũng sẽ góp mặt tại sự kiện. Là một ca sĩ với nhiều phá cách độc đáo trong âm nhạc giúp cô nhanh chóng nổi bật trong những nghệ sĩ trẻ cùng thế hệ.

Với 3 năm tổ chức, chương trình đã trao 300 chiếc xe lăn tới những người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, nhà máy sản xuất xe lăn được đặt tại huyện Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, tạo công ăn việc làm cho chính những người khuyết tật tại đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất