Âm Nhạc

Nghệ sĩ Kpop solo: Cùng gọi tên concept bạn yêu thích nhất nào!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chắc chắn đây là những thần tượng thành công và sở hữu lượng fan "khủng" dù hoạt động độc lập.

Ở Kpop, âm nhạc hay thôi chưa đủ, tạo hình là yếu tố quan trọng không kém có thể quyết định sự thành công của từng dự án, sản phẩm. Cùng tìm hiểu về những concept được đánh giá là xuất sắc nhất từ các nghệ sĩ solo xứ sở Kim chi.

Junsu (JYJ)

Nếu bạn đang tìm kiếm những thước phim đầy ma lực và thu hút, loạt câu chuyện đậm tính nghệ thuật được thể hiện trong MV bên cạnh lời bài hát tràn ngập cảm xúc, thì bạn nhất định phải biết đến Junsu của JYJ. Junsu, hay còn được biết đến với nghệ danh XIA, thật sự biết cách làm thế nào thể thỏa mãn người hâm mộ trung thành của mình cũng như “chiêu nạp” thêm nhiều fan mới bằng việc cho ra đời những MV đầy bí ẩn, hấp dẫn, ma mị và lôi cuốn. Đó là chưa kể đến việc Junsu còn sở hữu một giọng hát “chết người”, giúp anh trở thành một trong những nghệ sĩ tài năng không thể lẫn lộn.

Tạo hình ma mị của Junsu trong album Flower.

Nghệ sĩ Kpop solo: Cùng gọi tên concept bạn yêu thích nhất nào!

Luôn hấp dẫn và lôi cuốn.

MV Flower

Taeyang (Big Bang)

Dù mỗi thành viên Big Bang đều có dự án cá nhân nhưng dám chắc không ai làm điều đó tốt như Taeyang. Các concept mà anh chàng thường hướng đến nhằm khoe được cơ thể sexy, khuôn mặt quyến rũ bên cạnh âm nhạc tuyệt vời. Eyes, Nose, Lips là 1 minh chứng rõ ràng nhất.

Tạo hình của Taeyang trong Eyes, Nose, Lips.

MV Eyes, Nose, Lips

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon là thành viên sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc solo nhất SNSD. Tuy nhiên có lẽ hình tượng quyến rũ, sắc lạnh trong MV I Got Love từ cô nàng đã để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất. Nếu như ở loạt sản phẩm cá nhân trước, nữ thủ lĩnh SNSD luôn mong manh và yếu đuối thì ở ca khúc mở đường album My Voice, Taeyeon thực sự “đốn tim” fan ở hình ảnh đầy ma mị.

Taeyeon sắc lạnh trong MV I Got Love.

MV I Got Love

Jessica

Các ca khúc của Jessica đều có điểm chung nói về 1 cô nàng xinh đẹp, hơi đơn độc giữa không gian rộng lớn. Because It's Spring - Bài hát được phát hành đúng dịp sinh nhật cựu thành viên SNSD cũng với tạo hình như thế. Phần hình ảnh được dựng lên như 1 thước phim cũ để tạo sự khác biệt.

Jessica vẫn là cô tiểu thư xinh đẹp, sang chảnh trong những sản phẩm âm nhạc solo.

MV Because It's Spring

HyunA

Sau khi tách khỏi 4minute, HyunA trở thành biểu tượng cho sự quyến rũ và hấp dẫn. Chỉ cần nhìn vào tạo hình của Roll Deep thì có thể thấy sức nóng từ “quả bom sexy” Kpop này!

Không quá khi nói HyunA là “quả bom sexy” số 1 Kpop.

MV Roll Deep

Amber (F(x))

Cô nàng tomboy Amber cũng gây ấn tượng với tạo hình thể thao đầy sắc màu trong album Beautiful cùng ca khúc chủ đề Shake That Brass. Các fan Kpop thậm chí còn cho rằng hình tượng này chỉ có Amber là người có thể làm tốt nhất.

MV Shake That Brass

Bạn thích hình ảnh solo của nghệ sĩ nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất